Sống

Nam hành khách đối mặt án tù vì gạ gẫm, cưỡng hôn nữ tiếp viên trên máy bay

Đinh Tuấn 29/07/2023 - 08:14

MỸ - Một nam hành khách của Southwest Airlines đang phải đối mặt với các cáo buộc liên bang sau khi gạ gẫm và cưỡng hôn một nữ tiếp viên trên chuyến bay.

Theo đó, vụ việc xảy ra trên một chuyến bay của Southwest Airlines khởi hành từ sân bay quốc tế Palm Springs (bang California) đến Las Vegas (Hoa Kỳ) vào tháng 10/2022.

Tiếp viên hàng không sẽ được huấn luyện tự vệ trong bối cảnh bạo lực hành khách gia tăng. (Ảnh minh họa)

Theo đơn kiện được gửi lên tòa án liên bang Las Vegas, nghi phạm có tên William Morgan đã rời khỏi chỗ ngồi 20 phút trước khi máy bay hạ cánh để gạ gẫm và cưỡng hôn một nữ tiếp viên đang ngồi ở phía sau máy bay.

“Khi bị nữ tiếp viên từ chối và đứng dậy khỏi chỗ ngồi, Morgan đã đặt tay lên vai nữ tiếp viên và đòi hôn cô một lần nữa. Sau đó, Morgan còn đe dọa sẽ lên cơn hoảng loạn nêu nữ tiếp viên không đi vào nhà vệ sinh cùng anh ta”, trong lá đơn khiếu nại viết.

Sau khi nhận thấy mình đang gặp nguy hiểm nữ tiếp viên đã cố gắng kêu cứu qua hệ thống liên lạc nội bộ của máy bay.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu, một tiếp viên khác đã chạy ra phía sau máy bay để hỗ trợ đồng nghiệp và cố gắng trấn an Morgan. Tuy nhiên, Morgan vẫn nói rằng anh cần được hôn và ở cùng nữ tiếp viên trong nhà vệ sinh để cảm thấy an toàn trong khi tay vẫn ôm chặt đầu nữ tiếp viên để cưỡng hôn.

Theo báo cáo, một tiếp viên cùng 3 hành khách khác có mặt trên chuyến bay đã khống chế được nam hành khách gây rối đồng thời tách anh ta ra xa khỏi các hành khách khác có mặt trên chuyến bay.

Một quan chức cho biết, máy bay sau đó đã hạ cánh thành công xuống sân bay Quốc tế Harry Reid ở Las Vegas (Hoa Kỳ) mà không gặp thêm sự cố nào khác nữa.

Theo USA Today đưa tin, William Morgan đã bị truy tố với 2 tội danh về  hành hung ở mức độ nhẹ, mỗi tội danh có mức án tối đa lên đến 1 năm tù.

Theo cục hàng không liên bang, vụ việc chỉ là một trong số 2.455 trường hợp hành khách ngang ngược được báo cáo vào năm 2022. Theo báo cáo, đã có khoảng 857 trường hợp được báo cáo trong nửa đầu năm 2023.

Hãng hàng không Southwest đã chứng kiến ​​khá nhiều sự cố gần đây. Một hành khách gây rối bị kéo khỏi chuyến bay sau khi nhổ nước bọt vào những hành khách khác hay một người đàn ông tấn công một hành khách khác vì bị cáo buộc va phải vợ của anh ta.

Độc lạ công ty Việt dùng máy bay không người lái phun thuốc trừ sâu: Chỉ 8.000-10.000 đồng/lít, đối tác của HAGL, Lộc Trời,...

Công bố quy hoạch hạ tầng phòng cháy chữa cháy, máy bay sẽ tham gia cứu nạn cứu hộ

Gặp mưa đá dữ dội, máy bay thủng lỗ chỗ phải hạ cánh khẩn cấp

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nam-hanh-khach-doi-mat-an-tu-vi-ga-gam-cuong-hon-nu-tiep-vien-tren-may-bay-2170694.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nam hành khách đối mặt án tù vì gạ gẫm, cưỡng hôn nữ tiếp viên trên máy bay
POWERED BY ONECMS & INTECH