Ngân hàng lớn nhất Israel cung cấp giao dịch tiền điện tử

28-03-2022 17:44|Thu Trang

Bank Leumi đang làm việc với nền tảng lưu ký và giao dịch Paxos để đưa dịch vụ giao dịch tiền điện tử đến với khách hàng.

Leumi là ngân hàng lớn nhất ở Israel thời điểm hiện tại. Ngân hàng này đang nỗ lực để trở thành ngân hàng đầu tiên cung cấp giao dịch tiền điện tử Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH), thông qua nền tảng đầu tư kỹ thuật số Pepper Invest.

Gần đây, Pepper đã ký kết thỏa thuận với công ty Blockchain Paxos của Hoa Kỳ trong khi chờ chính phủ phê duyệt đề xuất. Được biết, trước đây Paxos đã từng hỗ trợ PayPal và Bank of America vượt qua các trở ngại quy định và kỹ thuật dựa trên Blockchain, bao gồm khả năng truy xuất nguồn gốc giao dịch.

Ngân hàng Trung ương Israel đã từng công bố bản dự thảo về các quy định trong lĩnh vực tiền điện tử. Bản dự thảo chỉ rõ để hoạt động trong lĩnh vực tiền ảo thì các ngân hàng cần: “làm rõ nguồn tiền được sử dụng để mua tiền ảo và con đường mà tiền ảo đi qua kể từ thời điểm mua cho đến khi chuyển đổi sang tiền tệ Fiat (được phân loại là bất kỳ đấu thầu hợp pháp nào) và gửi tiền vào tài khoản của công ty ngân hàng”.

Bên cạnh đó, nhằm đơn giản hóa giao dịch, Pepper sẽ cho phép khách hàng có thể sử dụng tài khoản giao dịch của họ mà không cần thông qua ví điện tử nào. Pepper cũng sẽ quản lý các vấn đề về thuế theo quy định của Cơ quan thuế Israel để giảm bớt rủi ro về thuế liên quan đến tiền điện tử.

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-lon-nhat-israel-cung-cap-giao-dich-tien-dien-tu-132949.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng lớn nhất Israel cung cấp giao dịch tiền điện tử
POWERED BY ONECMS & INTECH