Tài chính Ngân hàng

Ngân hàng tìm chủ mới cho khách sạn 4 sao tại Hội An, giá khởi điểm 240 tỷ đồng

Thảo Đan 13/09/2024 - 09:33

Tài sản đấu giá bao gồm quyền sử dụng đất và công trình khách sạn gắn liền, cùng toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn.

Vietinbank (CTG) Hội An vừa phát thông báo về việc lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản đảm bảo của Công ty TNHH Khách sạn Lụa Hội An.

Theo đó, tài sản đấu giá bao gồm quyền sử dụng đất và công trình khách sạn gắn liền, cùng toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn. Khách sạn này nằm trên thửa đất số 123, tờ bản đồ số 30, khối 3 (nay là khối Tu Lễ), phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Giá khởi điểm bán đấu giá tài sản là 240 tỷ đồng.

Địa Điểm Khách sạn - Silkotel Hoi An Minutes away from Hoi An Ancient Town, prime location - within easy reach of Hoi An's cultural sites, landscapes or popular attractions
Một góc khách sạn Lụa Hội An

>> Ngân hàng rao bán nợ của 3 doanh nghiệp có tài sản lớn

Công ty TNHH Khách sạn Lụa Hội An là chủ sở hữu của khách sạn Lụa Hội An (Silkotel Hoi An), tọa lạc tại số 14 Hùng Vương, phường Cẩm Phô, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là khách sạn 4 sao, bao gồm 92 phòng nghỉ cao cấp, hồ bơi, khu spa, nhà hàng và quầy bar. Trước đây, khách sạn này từng được sử dụng làm khu cách ly tập trung có thu phí cho người nhập cảnh tại Quảng Nam trong giai đoạn dịch COVID-19.

Đầu năm nay, Vietinbank Hội An cũng đã thông báo rao bán một khách sạn tại Quảng Nam, cụ thể là khách sạn 4 sao Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa. Khách sạn này có tổng diện tích hơn 380m2, diện tích sàn hơn 2.600m2 và một hồ bơi rộng hơn 120m2. Giá khởi điểm cho tài sản này là 110 tỷ đồng.

Trước đó, 2 khách sạn khác thuộc thương hiệu Le Pavillon Hoi An cũng đã được ngân hàng này rao bán. Tài sản đầu tiên thuộc Công ty Hoàng Hùng Phát, là quyền sử dụng đất và công trình khách sạn Le Pavillon Hoi An Central Luxury Hotel & Spa, với diện tích gần 850m2 tại phường Cẩm Phô, TP Hội An. Khách sạn gồm 6 tầng với quy mô 84 phòng, giá khởi điểm vào tháng 11/2023 là 92 tỷ đồng.

Tài sản thứ 2 là khách sạn Le Pavillon Hoi An Square Luxury Hotel của Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Hoàng Liên Phát, với diện tích hơn 610m2, cũng tại phường Cẩm Phô. Khách sạn cao 7 tầng, được chào bán với giá khởi điểm vào tháng 11/2023 là hơn 97 tỷ đồng.

>> Hà Nội mở bán đấu giá 229 lô đất, giá chỉ từ 3,6 triệu đồng/m2

Nguyên nhân chủ đầu tư xin Quảng Nam 'xoá sổ' dự án khu phố chợ hơn 65 tỷ đồng

Doanh nghiệp FDI tại Đồng Nai chi số tiền khủng 7,5 tỷ USD cho hoạt động sản xuất kinh doanh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-tim-chu-moi-cho-khach-san-4-sao-tai-hoi-an-gia-khoi-diem-240-ty-dong-248752.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng tìm chủ mới cho khách sạn 4 sao tại Hội An, giá khởi điểm 240 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH