Ngọc Trinh trổ tài làm CEO, giảng bài học kinh doanh lưu loát

20-07-2021 15:31|Thúy Kiều

Ngọc Trinh đưa khán giả đến nhiều bất ngờ khi không đơn thuần "nữ hoàng nội y" mà những kiến thức về kinh doanh cũng rất nhạy bén.

Không chỉ được biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh hiện tại còn đang là nữ doanh nhân nổi tiếng khi điều hành một công ty mỹ phẩm lớn. Người đẹp gốc Trà Vinh nhiều lần trổ tài làm CEO, khoe cách làm việc chuyên nghiệp của bản thân khi ở một vị trí cao, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn chưa hài lòng về điều này.

Mới đây trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã chia sẻ về một đoạn video khoe tài năng thuyết trình lưu loát của bản thân về nội dung đạo đức trong kinh doanh, "nữ hoàng nội y" đúng chuẩn một giảng viên chuyên nghiệp từ phong cách ăn mặc cho đến lời nói.

Cô nàng chia sẻ bí quyết kinh doanh online mà ai cũng phải biết: "Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt.

undefined

Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực: với đối tác, khách hàng và chính mình, muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả.

Điều thứ hai, các bạn phải giữ lời hứa, nếu cảm thấy làm không được thì các bạn đừng hứa. Điều thứ ba là lòng trung thành, nếu bạn thiếu điều này thì luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ gây cản trở thành công. Điều thứ tư, bạn phải có sự công bằng, công tâm và bản lĩnh. Điều thứ năm, các bạn phải tuân thủ pháp luật khi kinh doanh ở Việt Nam phải hiểu rõ những quy định pháp luật ở Việt Nam, chỉ có những doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mới đưa bạn đi xa, tất cả những sai phạm dù sớm hay muộn cũng phải trả giá".

undefined

Tuy nhiên, bài giảng của cô nàng vẫn nhận "gạch đá" vì chưa thuyết phục được nhiều người. (Ảnh: Chụp màn hình)

undefined

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh chỉ được nhan sắc, chưa đủ trình làm CEO. (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, dưới bài đăng của "nữ hoàng nội y" vẫn nhận khá nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng cô nàng chưa đủ trình độ để đào tạo nhân viên, bị chê học vẹt vì chưa chắc đã hiểu hết những điều mà bản thân cô nàng đang nói, hoặc đơn giản nhiều người không thiện cảm họ cho rằng chất giọng Ngọc Trinh chưa hay không thuyết phục người nghe.

Không ai phủ nhận rằng cô nàng nói sai nhưng họ lại cho rằng trên thực tế người nói vẫn chưa thực hiện được thì tất cả khó thuyết phục nhiều người tin vào điều này.

Ngọc Trinh đã đảm nhiệm vị trí CEO của một công ty mỹ phẩm và nghiên cứu khá nhiều về công việc kinh doanh online có thể cô nàng nắm khá rõ về tâm lý của đối tượng khách hàng và cách đào tạo nhân viên. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều người vẫn còn e ngại về chức vụ này của "nữ hoàng nội y".

Link Nguồn

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngoc-trinh-tro-tai-lam-ceo-giang-bai-hoc-kinh-doanh-luu-loat-130257.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngọc Trinh trổ tài làm CEO, giảng bài học kinh doanh lưu loát
POWERED BY ONECMS & INTECH