Người hâm mộ săn lùng lightstick trước thềm biểu diễn của BlackPink

28-06-2023 18:08|Thoa

Theo đó, hầu hết đầu mối rao bán lightstick chính hãng với giá dao động từ 850.000 đồng đến 1 triệu/chiếc, có nơi bán với giá lên tới 1,3 triệu.

Người hâm mộ săn lùng mua lightstick trước thềm biểu diễn của BlackPink

Trưa 26/6, công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment bất ngờ thông báo nhóm nhạc đình đám BLACKPINK sẽ tổ chức concert Born Pink ở Hà Nội vào ngày 29 - 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình.

Sau khi hay tin, ngoài việc săn lùng vé, tính toán chi phí đi xem concert, đặt vé máy bay... thì lightstick (có hình dáng của một chiếc búa màu hồng, phát sáng dùng để cổ vũ cho thần tượng và giúp tạo hiệu ứng cho buổi biểu diễn) được fan săn lùng để mang đi cổ vũ.

Bạn Việt Anh (sống tại Đống Đa, Hà Nội) cho biết hầu như đi xem concert thì fan nào cũng sẽ mang theo lightstick, với một số fan lâu năm của BlackPink, từng sang các quốc gia khác xem concert của nhóm thì hầu hết đã có lightstick.

Concert tổ chức tại Việt Nam tới đây có khoảng hàng chục nghìn khán giả tham dự, nghĩa là cũng sẽ cần tới từng đó chiếc phụ kiện phát sáng này. chiếc búa hồng phát sáng này đã phủ khắp các sàn thương mại điện tử. Nắm bắt được nhu cầu đó, trên chợ mạng và các sàn thương mại đã xuất hiện nhiều bài nhận order chiếc lightstick BlackPink với giá cao.

Người hâm mộ săn lùng mua lightstick trước thềm biểu diễn của BlackPink

Một bộ lightstick bao gồm 3 món: 1 lightstick, 1 dây đeo và 1 bản hướng dẫn sử dụng. Một số người bán cho biết, sau khi mở order được 1 ngày đã nhận được hàng trăm đơn đặt lightstick. Dù đơn hàng đã tăng vọt, nhưng nhiều người nhận định thời điểm này mua lightstick vẫn còn dễ, nếu đến gần concert hàng sẽ khan và giá sẽ cao hơn.

Người hâm mộ săn lùng mua lightstick trước thềm biểu diễn của BlackPink

Bạn Thuỳ Vinh - một chủ tài khoản nhận oder lightstick trên facebook cho biết: Khách cọc tiền trước để cửa hàng lên đơn đặt hàng (khoảng 500.000 đồng), khi hàng về tới thanh toán phần còn lại. Khách sẽ nhận được hàng khoảng sau 5 ngày kể từ ngày đặt hàng. Giá của chiếc lightstick BlackPink đang được bán với giá khoảng 950.000 đồng (đã bao gồm các loại phí).

Tuy nhiên, với nhu cầu lightstick búa hồng lớn, trên các sàn thương mại điện tử lúc này xuất hiện nhiều loại hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ, giá chỉ khoảng 300.000 đồng/chiếc. Để phân biệt hàng giả và hàng thật, bạn Vinh cho biết thêm: Lightstick thật có màu sắc vỏ hộp màu hồng tươi, tem dán nắp hộp dạng đóng, mặt bên hộp logo BlackPink in nổi và có logo công ty YG in hologram, đồng thời có kết nối được với ứng dụng bằng bluetooth để đổi màu được theo điều chỉnh trên điện thoại.

Ngoài lightstick, hiện nay đĩa than, áo phông, áo croptop Born Pink cũng được khách hàng order tới tấp. Nhiều khán giả còn lo xa, đặt mua cả quạt mini và áo mưa giấy để. Thậm chí một số công ty du lịch cũng chạy theo sự kiện này, khi đã bắt đầu chào bán tour/voucher nghỉ tại Hà Nội 2 ngày 1 đêm cho khách ở xa đến xem concert BlackPink.

Cặm cụi làm cả tháng chỉ để đốt tiền mua vé xem Blackpink, ngân hàng thường làm gì để chiều kiểu tiêu tiền khó đỡ của Gen Z?

Điểm danh dàn siêu xe bạc tỷ của BlackPink

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nguoi-ham-mo-san-lung-mua-lightstick-truoc-them-bieu-dien-cua-blackpink-189776.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Người hâm mộ săn lùng lightstick trước thềm biểu diễn của BlackPink
POWERED BY ONECMS & INTECH