Nguyễn Filip 'bỏ' khung gỗ, không cứu nổi CAHN thoát thua

13-03-2024 22:17|Đại Nam

Nỗ lực nhằm giúp CAHN tìm bàn gỡ hòa trước Thể Công Viettel trong cuộc chạm trán ở vòng 1/8 cúp Quốc gia Casper 2023/24, thủ môn Nguyễn Filip bỏ khung thành trong những phút cuối.

the cong cahn 1.jpg
Sau trận derby ở vòng 13 Night Wolf V-League 2023/24, Thể Công Viettel và CAHN tái ngộ tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Casper 2023/24. Hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm chiến thắng.
the cong cahn 9.jpg
Trận đấu diễn ra hấp dẫn. CAHN chủ động tấn công còn Thể Công Viettel đá phòng ngự phản công.
the cong cahn 8.jpg
Đội bóng ngành công an muốn đòi món nợ thua 0-3 ở vòng 13 V-League.
the cong cahn 7.jpg
Nhưng họ không dễ làm được điều đó bởi Thể Công Viettel tổ chức hàng phòng ngự rất tốt.
nham manh dung.jpg
Nhâm Mạnh Dũng có một cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Chân sút người Thái bình vừa được triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Indonesia.
the cong cahn 2.jpg
Màn đối đầu giữa hai tuyển thủ Văn Thanh và Tuấn Tài.
the cong cahn 6.jpg
Sau 7 trận không biết thắng, việc Thể Công Viettel đánh bại CAHN ở vòng 13 V-League ít ngày trước tạo nên tinh thần rất cao với các cầu thủ đội bóng áo lính.
cahn 1.jpg
Trong khi đó CAHN gặp một số vấn đề.
the cong 5.jpg
Phút 63, Danh Trung và Văn Khang phối hợp trước khi tiền vệ này chọc khe mở ra cơ hội cho Pedro Henrique bứt tốc, vượt qua Hồ Tấn Tài và Huỳnh Tấn Sinh. Tân binh của Thể Công Viettel lừa qua cả thủ môn Nguyễn Filip rồi dứt điểm vào lưới trống, ghi bàn thắng quyết định
the cong cahn 5.jpg
Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức được tung vào sân ở hiệp 2.
nguyen filip 1.jpg
Những phút bù giờ cuối cùng, khi Thể Công Viettel dẫn 1-0, thủ thành Nguyễn Filip rời bỏ khung thành lên tham gia vào một tình huống đá phạt góc của đội nhà. Dù vậy thủ môn sinh năm 1992 cùng các đồng đội không thể có bàn gỡ hòa.
kiatisuk.jpg
Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của HLV Kiatisuk, đều trước Thể Công Viettel. "Chúng tôi chơi tốt, chỉ không may mắn, các cầu thủ đều cố gắng hết sức mình. Thể Công Viettel chơi trận hay và phản công sắc bén. CAHN cố gắng tập trung vào V-League trong giai đoạn sắp tới", HLV Kiatisuk nói. Trong khi đó, HLV Đức Thắng đánh giá: "Chúng tôi tôn trọng CAHN, đội bóng có những cá nhân xuất sắc và lối chơi phối hợp ngắn, khi gặp số đông thì sẽ chuyển sang bóng dài. Điều đó gây ra khó khăn cho các đối thủ. Thể Công Viettel chủ động chơi phòng ngự, kiểm soát và chuyển đổi trạng thái nhanh. Hai trận đấu có kết quả thành công, khó khăn khi phải chơi lùi sâu hơn bình thường, kiểm soát bóng thua CAHN. Đối thủ phối hợp biên rất tốt, chúng tôi phải chủ động phòng ngự nhiều hơn".
the cong cahn 4.jpg
Thể Công Viettel đang hồi sinh với 2 chiến thắng quan trọng liên tiếp ở đấu trường V-League và Cúp Quốc gia 2023/24. Ở vòng tứ kết cúp Quốc gia, Thể Công Viettel gặp PVF-CAND.

>> Mourinho nhận lời mời hấp dẫn về làm thầy Fred

>> Erik ten Hag yêu cầu MU ký Youssouf Fofana thay Casemiro

>> Mbappe mặc áo số 9 Real Madrid, lên lịch ra mắt đặc biệt ở Bernabeu

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/thu-mon-nguyen-filip-lan-dau-roi-bo-khung-thanh-cahn-2259266.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nguyễn Filip 'bỏ' khung gỗ, không cứu nổi CAHN thoát thua
POWERED BY ONECMS & INTECH