Doanh nghiệp A-Z

Nhà thầu thi công dự án gần 10.000 tỷ đồng của Đất Xanh (DXG) nhận án phạt

Ánh Nguyệt 02/10/2024 17:10

VictoryCons là nhà thầu quen mặt cho nhiều dự án của Tập đoàn Đất Xanh (DXG) như khu đô thị Regal Legend, Gem Sky World...

Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Quảng Bình vừa ký quyết định về việc cưỡng chế thi hành quyết định hành chính thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản của CTCP VictoryCons tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank - TCB).

Quyết định này nhằm thực hiện thông báo nợ thuế số 9053/TB-CTQBI-KDT ngày 9/9/2024. VictoryCons phải chịu cưỡng chế do nợ thuế quá hạn theo Luật Quản lý thuế năm 2019 với số tiền bị cưỡng chế là hơn 100 triệu đồng, quyết định có hiệu lực từ ngày 26/9/2024 đến 25/10/2024.

Theo đó, Cục Thuế Quảng Bình đã yêu cầu Techcombank trích tiền từ tài khoản của VictoryCons để thanh toán số nợ thuế. Nếu số dư tài khoản nhỏ hơn số tiền cần cưỡng chế, ngân hàng sẽ tiếp tục trích phần còn lại từ các khoản phát sinh trong thời gian hiệu lực của quyết định.

Được biết, VictoryCons là doanh nghiệp chuyên về phát triển dự án và tổng thầu xây dựng, được thành lập từ ngày 19/4/2011 với tên ban đầu là CTCP Xây dựng Đất Xanh (Đất Xanh Construction).

Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, công ty đã tham gia xây dựng và thiết kế nhiều dự án lớn như khu đô thị Regal Legend, Gem Sky World, LDG Sky và các khu dân cư khác.

Nhà thầu thi công dự án gần 10.000 tỷ của Đất Xanh (DXG) nhận lệnh cưỡng chế tài khoản vì nợ thuế
Tổng quan dự án Regal Legend do VictoryCons làm nhà thầu chính

Tại Quảng Bình, VictoryCons là nhà thầu chính của dự án Regal Legend, một dự án quy mô lớn của Đất Xanh Miền Trung - công ty con trực thuộc Tập đoàn Đất Xanh (DXG).

Khu đô thị này có quy mô 21ha với tổng vốn đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, được triển khai trong giai đoạn 2021 - 2025. Regal Legend bao gồm nhiều loại hình bất động sản như biệt thự ven hồ, khách sạn, trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và thị trường bất động sản.

>> Bộ TN&MT thanh tra dự án của Đất Xanh (DXG) và 7 bất động sản tại Quảng Bình

Đèo Cả (HHV) hái ra tiền từ dự án 20.400 tỷ đồng lớn nhất cao tốc Bắc - Nam

Bộ GTVT thông tin mới nhất về tuyến đường sắt 3,4 tỷ USD kết nối siêu dự án sân bay Long Thành

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nha-thau-thi-cong-du-an-gan-10000-ty-dong-cua-dat-xanh-dxg-nhan-an-phat-251535.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nhà thầu thi công dự án gần 10.000 tỷ đồng của Đất Xanh (DXG) nhận án phạt
POWERED BY ONECMS & INTECH