Nhân viên ngân hàng không kịp ăn uống vì bán vàng 'bình ổn giá'

05-06-2024 11:39|Dương Lam

Người dân xếp hàng dài chờ mua vàng 'bình ổn giá', ngược lại, nhân viên bán hàng tại một số điểm bán cũng không kịp nghỉ ngơi vì giao dịch quá đông.

Theo ghi nhận của chúng tôi, lúc 7h ngày 5/6 tại điểm bán vàng của Vietcombank ở phố Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội), nhiều người dân đã xếp hàng đông đúc tại điểm giao dịch để chờ mua vàng miếng SJC.

Theo quan sát, đến lúc 9h30 ngày 5/6, ngân hàng ngừng phát số. Việc giao dịch cũng diễn ra khá lâu. Cụ thể, nhiều người chờ cả tiếng đồng hồ vẫn chưa thể giao dịch do lượng khách đông, thủ tục lâu, thời gian hoạt động hạn chế.

Nhân viên không kịp ăn uống vì bán vàng 'bình ổn giá'
Người dân xếp hàng mua vàng SJC tại điểm bán 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Chia sẻ với chúng tôi, nhân viên ngân hàng Vietcombank chi nhánh Cát Linh cho biết, số lượng khách hàng giao dịch quá đông khiến nhân viên không kịp nghỉ ngơi ăn uống, thậm chí còn không có thời gian đi vệ sinh.

Nhân viên cho biết thêm, sáng ngày 6/5, dù thời tiết có mưa, song nhiều người dân vẫn đến ngân hàng để mua vàng miếng khi giá vàng đã hạ nhiệt.

Bác bảo vệ tòa nhà tại điểm bán Vietcombank chia sẻ: "Mấy ngày hôm nay, lượng khách hàng đến mua vàng đông đúc, tầng hầm để xe hết sạch, không còn chỗ vì khách hàng gửi xuống".

z5509280160947_3a970a1a793609b59cce918f6505f056.jpg
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh 11B Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Mới đây, ngân hàng Vietcombank cho biết, ngân hàng đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và với sự chỉ đạo sát sao của Ngân hàng Nhà nước, công tác chuẩn bị, quy trình, hồ sơ thủ tục phục vụ khách hàng tại Vietcombank đã liên tục được hoàn thiện, cải tiến.

Trong phiên thứ 2 bán vàng bình ổn, giá bán ra của các ngân hàng và SJC là 78,98 triệu đồng/lượng, giảm 1 triệu đồng/lượng so với giá của ngày đầu tiên mở bán.

Agribank mở rộng thêm 5 điểm bán vàng SJC ở đâu?

Ngân hàng tăng gấp đôi điểm bán vàng, giới hạn khách mua 2-3 lượng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhan-vien-khong-kip-an-uong-vi-ban-vang-binh-on-gia-237490.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhân viên ngân hàng không kịp ăn uống vì bán vàng 'bình ổn giá'
POWERED BY ONECMS & INTECH