Nhiều phụ kiện Baseus trên các sàn thương mại điện tử không phải hàng chính hãng

16-08-2023 22:19|Lê Mỹ

Mặc dù được các sàn thương mại điện tử giới thiệu hàng chính hãng, nhưng thực tế các phụ kiện của Baseus đang được bán trên các sàn không được uỷ quyền bởi hãng.

Thông tin trên được bà Hải Phan, Phụ trách kinh doanh của Baseus tại Việt Nam đưa ra trong buổi ký kết hợp tác chiến lược với Thế Giới Di Động được tổ chức vào chiều 16/8 tại TP.HCM.

Bà Hải Phan, Phụ trách kinh doanh của Baseus tại Việt Nam.

Với việc ký kết hợp tác chiến lược, Thế Giới Di Động sẽ là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của Baseus tại Việt Nam trong thời gian tới. Và "miếng bánh" doanh thu 20 triệu USD của hãng phụ kiện này tại thị trường Việt Nam trong 2022 là điều mà ông lớn bán lẻ công nghệ của Việt Nam hướng tới.

Trả lời thắc mắc của phóng viên về việc hiện nay có rất nhiều phụ kiện của Baseus đang được bán online tại Việt Nam, thậm chí nhiều nơi còn ghi là “độc quyền”, hay trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada còn đưa vào các gian hàng cam kết chính hãng… bà Hải Phan cho biết đó không phải là các sản phẩm được uỷ quyền bán ra bởi hãng.

Theo đó, Baseus trên các sàn thương mại điện tử chỉ có một gian hàng bán online duy nhất là Baseus Official Mall. Còn lại, các gian hàng bán online khác, kể cả các gian hàng được các sàn thương mại điện tử xác nhận bán hàng chính hãng như trên Shopee Mall hay Lazada Mall đều không được uỷ quyền từ hãng.

Giới công nghệ trải nghiệm trạm sạc di động của Baseus

Bà Hải Phan cho biết thêm, các cửa hàng có thể nhập hàng từ nhiều nguồn khác nhau và phía Baseus không chịu trách nhiệm khi người dùng mua các sản phẩm này. Đồng thời, đại diện hãng phụ kiện cũng cho biết, sẽ “làm sạch” thị trường trong thời gian tới để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như đối tác của mình.

Baseus là hãng phụ kiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, sở hữu 2.537 bằng sáng chế và 3 tỷ lần người dùng tìm kiếm. Thế Giới Di Động sẽ bắt đầu bán các phụ kiện của hãng này gồm cáp, sạc, sạc dự phòng, tai nghe và trạm sạc di động.

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nhieu-phu-kien-baseus-tren-cac-san-thuong-mai-dien-tu-khong-phai-hang-chinh-hang-2178335.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhiều phụ kiện Baseus trên các sàn thương mại điện tử không phải hàng chính hãng
POWERED BY ONECMS & INTECH