Những gợi ý thiết kế không gian sống cho nữ độc thân

01-04-2022 16:36|Minh Châu

Với những người nữ giới độc thân, không gian sống cần thể hiện được phong cách và lối sống cá nhân. Hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây để lên ý tưởng thiết kế cho mình một không gian sống thật thoải mái và ý nghĩa.

Tham khảo và tìm cảm hứng

Những phương tiện như điện thoại, máy tính và các trang web, hội nhóm về thiết kế, nội thất… sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình tìm kiếm ý tưởng cho không gian sống của mình.

Hãy đọc và chắt lọc những thứ mà bạn cho là sẽ phù hợp với sở thích, tính cách cũng như ý tưởng của bạn.

Nếu việc tìm phong cách yêu thích, phù hợp với không gian quá khó thì bạn có thể tìm tới designer để được tư vấn, chia sẻ.

Xác định màu sắc chủ đạo

Việc xác định được màu sắc chủ đạo cho không gian sống rất quan trọng. Màu sắc đó phải cho bạn cảm giác thoải mái và hợp phong thủy càng tốt.

Dự trù kinh phí

Bạn nên có một con số dự tính cụ thể cho không gian sống của mình. Dựa vào đó để tìm phong cách phù hợp hay đồ nội thất vừa tầm. Nếu làm việc với designer bạn nên nói rõ để tránh việc phát sinh quá nhiều.

Ưu tiên sự thoải mái

Tùy thuộc vào mặt bằng căn hộ được bàn giao, bạn có thể làm thêm một không gian mở bằng cách thay đổi lại vài vị trí. Không gian này sẽ dành cho sở thích cá nhân hoặc khu vực để đồ rộng rãi hơn.

Lựa chọn nội thất

Nếu bạn là người thích decor và biến tấu không gian thì đừng ngại sử dụng những món nội thất rời. Khi sống một mình, chúng sẽ giúp bạn thay đổi dễ dàng hơn.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-goi-y-thiet-ke-khong-gian-song-cho-nu-doc-than-124156.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Những gợi ý thiết kế không gian sống cho nữ độc thân
POWERED BY ONECMS & INTECH