Với mục tiêu mở 500 cửa hàng nhượng quyền vào năm 2028 và chiếm lĩnh 10% thị phần trà sữa, liệu thương hiệu Trung Quốc này có đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu nội địa như Phê La và La Boong?
V-Green ký kết hợp tác chiến lược với VinFast Phan Trọng Tuệ, đặt mục tiêu triển khai 10.000 cổng sạc trên toàn quốc. Với quy mô đầu tư 150 tỷ đồng, thỏa thuận này hứa hẹn thúc đẩy hạ tầng xe điện, mở rộng mô hình nhượng quyền trạm sạc.
Chuyên trang ẩm thực Eater Los Angeles đánh giá cao trải nghiệm cà phê phin và espresso sử dụng 100% hạt Robusta và Arabica từ Việt Nam tại hệ thống Trung Nguyên Legend.