Novaland ‘bắt tay’ Hoàng Quân (HQC) gia nhập đường đua nhà ở xã hội

23-05-2024 05:29|Ánh Nguyệt

Việc hợp tác giữa Tập đoàn Novaland (NVL) và Tập đoàn Hoàng Quân góp phần xây dựng và phát triển nhiều dự án nhà ở xã hội trong thời gian tới.

Vào ngày 22/5/2024, Tập đoàn Novaland (NVL) ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư, xây dựng dự án nhà ở xã hội với Tập đoàn Hoàng Quân (HQC).

Với nguồn lực sẵn có cùng kinh nghiệm đã và đang đầu tư xây dựng nhiều dự án bất động sản ở tại TP.HCM và các tỉnh, thành khác, việc hợp tác lần này của Tập đoàn Novaland cùng Tập đoàn Hoàng Quân – một trong những đơn vị có kinh nghiệm phát triển nhà ở xã hội cũng như nhiều đối tác khác, sẽ góp phần hoàn thành đề án thiết thực của Chính phủ: đầu tư xây dựng một triệu nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp đến năm 2030.

Theo đó, hai ông lớn Novaland và Hoàng Quân sẽ cùng đóng góp tài chính, năng lực, kinh nghiệm, khai thác quỹ đất hiện có… và cùng các đơn vị khác để hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển các dự án nhà ở xã hội tiềm năng tại TP.HCM và các tỉnh thành như Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Vĩnh Long…

Novaland ‘bắt tay’ Hoàng Quân (HQC) gia nhập đường đua nhà ở xã hội
Novaland và Hoàng Quân ký kết hợp tác đầu tư xây dựng dự án nhà ở xã hội

Dự kiến, trong năm nay, khoảng 3.000 căn nhà ở xã hội sẽ được bàn giao tại nhiều địa phương; đồng thời các bên liên quan sẽ cùng triển khai nghiên cứu phát triển dự án nhà ở xã hội mới thuộc quỹ đất hiện có của Novaland trong thời gian tới.

Ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng Giám đốc Novaland chia sẻ: "Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển bất động sản, cùng sứ mệnh tạo nên những công trình chất lượng, mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng, tôi tin rằng việc hợp tác lần này là dịp để các bên phát huy thế mạnh sẵn có của mình cũng như góp phần vun đắp niềm vui, đưa giấc mơ an cư với giá thành hợp lý đến gần hơn với những người có thu nhập thấp".

Hiện tại, Novaland vẫn đang tiếp tục triển khai xây dựng các dự án hiện hữu như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, các dự án trung tâm TP.HCM…

>> Novaland (NVL) chốt ngày tái cấu trúc lô trái phiếu 300 triệu USD

Novaland (NVL) 'ngấm đòn' tỷ giá USD, một khoản lỗ tăng gần 32 lần

Novaland (NVL) xin 'khất' thanh toán 170 tỷ đồng tiền gốc và lãi trái phiếu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-bat-tay-hoang-quan-hqc-gia-nhap-duong-dua-nha-o-xa-hoi-235790.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Novaland ‘bắt tay’ Hoàng Quân (HQC) gia nhập đường đua nhà ở xã hội
POWERED BY ONECMS & INTECH