Novaland (NVL) cập nhật thông tin mới nhất về dự án trọng điểm Victoria Village

08-05-2024 16:18|Nhật Hà

Theo đánh giá của một số đơn vị tư vấn bất động sản, giá bán tham khảo của các căn hộ tại dự án này dao động từ 2.500 - 3.500 USD/m2.

CTCP Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland (mã: NVL) vừa cập nhật các thông tin mới nhất của dự án trọng điểm Victoria Village.

Theo đó, ngày 6/5/2024, Victoria Village chính thức cất nóc Tháp 2 và chuẩn bị bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện. Trước đó, Tháp 3 tại dự án cũng được cất nóc hồi cuối tháng 1/2024.

Song song, CTCP Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Ricons – đơn vị tổng thầu thi công dự án cho biết, hiện tại, hai tháp cuối cùng thuộc dự án Victoria Village là Tháp 1 và Tháp 4 vẫn được đảm bảo nhịp thi công, dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 5/2024 tới. Đại diện Ricons cũng khẳng định sẽ nỗ lực đảm bảo chất lượng xây dựng, đồng hành cùng Tập đoàn Novaland hoàn thiện dự án, hướng tới bàn giao sản phẩm cho khách hàng trong quý III/2024.

Đây là dự án có quy mô gần 4,3ha, toạ lạc tại vị trí đắc địa liền kề trung tâm hành chính của TP.Thủ Đức với tổng số sản phẩm là 1.208, bắt đầu triển khai từ quý II/2017, phần thấp tầng đã bàn giao từ quý III/2019.

Theo đánh giá của một số đơn vị tư vấn bất động sản, giá bán tham khảo của các căn hộ tại dự án này dao động từ 2.500 - 3.500 USD/m2.

Bên cạnh các dự án NovaWorld Phan Thiet, Aqua City, NovaWorld Ho Tram… dự án Victoria Village là một trong các dự án trọng điểm, được Tập đoàn Novaland tập trung triển khai hiện nay.

>> Novaland (NVL) đã rót bao nhiêu tiền vào dự án Aqua City rộng 1.000ha vừa bị Công an TP. HCM điểm mặt?

Cổ phiếu NVL rơi về vùng VN-Index 1.020 điểm, thành quả đầu tư 6 tháng 'bốc hơi'

Novaland (NVL) lên tiếng về việc Công an TPHCM yêu cầu cung cấp hồ sơ về dự án ‘sống còn’ Aqua City

Novaland (NVL): Công an TPHCM yêu cầu cung cấp hồ sơ về dự án ‘sống còn’ Aqua City

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-nvl-cap-nhat-thong-tin-moi-nhat-ve-du-an-trong-diem-victoria-village-234042.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Novaland (NVL) cập nhật thông tin mới nhất về dự án trọng điểm Victoria Village
POWERED BY ONECMS & INTECH