Novaland thay đổi thành viên HĐQT theo lộ trình tái cấu trúc, cổ phiếu NVL tăng trần

24-03-2023 14:38|Băng Băng

Novaland đang hiện thực hoá đề án tái cấu trúc theo hướng "HĐQT chuyên trách hoạt động độc lập với ban điều hành theo hướng chuyên nghiệp và chuẩn mực quốc tế".

Ngày 24/3/2023, CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va – Novaland (HOSE: NVL) đã công bố Nghị quyết thông qua danh sách ứng viên được cổ đông đề cử vào vị trí thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2021 – 2026 là bà Đỗ Thị Phương Lan và ông Nguyễn Trần Đăng Phước.

Bà Lan có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, đảm nhận nhiều vị trí điều hành cấp cao trong lĩnh vực phát triển bất động sản, mua bán sáp nhập doanh nghiệp (M&A) và tái cấu trúc doanh nghiệp.

Còn ông Phước có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý cao cấp cho các tập đoàn đa quốc gia, có chuyên môn sâu sắc trong quản trị kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, tái cấu trúc và nâng cao năng lực phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là các tập đoàn kinh tế của Việt Nam.

Cùng ngày, Công ty cũng công bố thông tin thông qua việc từ nhiệm của 2 thành viên HĐQT là ông Bùi Xuân Huy và bà Hoàng Thu Châu.

Theo đó, ông Bùi Xuân Huy xin thôi chức vụ thành viên HĐQT để tập trung chuyên môn liên quan đến việc quản lý và triển khai xây dựng Dự án của Novaland cũng như các công việc liên quan khác.

Trong khi đó, bà Hoàng Thu Châu vẫn giữ chức vụ Tổng Giám đốc NovaGroup và sẽ tập trung quản lý tại NovaGroup theo định hướng tái cấu trúc toàn diện của Tập đoàn.

Được biết, Novaland đang từng bước tiến hành thực hiện tái cấu trúc toàn diện Tập đoàn nhằm đưa ra những cấu trúc và giải pháp quản lý hiệu quả, tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và các bên liên quan.

Việc điều chỉnh số lượng thành viên HĐQT và bầu cử lại thành viên HĐQT nằm trong đề án tái cấu trúc theo hướng "Hội đồng quản trị chuyên trách hoạt động độc lập với ban điều hành theo hướng chuyên nghiệp và chuẩn mực quốc tế".

Tính đến 14h30p phiên hôm nay (24/3), cổ phiếu NVL tăng hết biên độ lên mức 11.900 đồng/cp.

Lãnh đạo Gamuda Land vào ghế Tổng Giám đốc Novaland (NVL)

Cựu Chủ tịch Novaland rời HĐQT sau khi thoái bớt vốn

Novaland (NVL): Cựu Chủ tịch bán gần 15 triệu cổ phiếu ở đúng vùng đáy kể từ khi niêm yết

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/novaland-thay-doi-thanh-vien-hdqt-theo-lo-trinh-tai-cau-truc-co-phieu-nvl-tang-tran-175174.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Novaland thay đổi thành viên HĐQT theo lộ trình tái cấu trúc, cổ phiếu NVL tăng trần
POWERED BY ONECMS & INTECH