Doanh nghiệp

Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo: Mình chỉ có 1 cuộc đời này thôi, khoan hãy nghĩ rằng mình có kiếp này hay kiếp sau

Hoàng Ngân 07/08/2024 05:33

"Mỗi con người đều có quyền làm những điều tuyệt vời" - CEO Diệp Thảo chia sẻ.

Trong bài đăng mới nhất trên mạng xã hội, bà Lê Hoàng Diệp Thảo (sinh năm 1973) – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của King Coffee đã khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung năng động trong video được quay tại một địa điểm du lịch. Có thể thấy, dù đã ở tuổi ngoài 50, nữ doanh nhân ngày càng xinh đẹp và đầy thần thái.

Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo: Mình chỉ có 1 cuộc đời này thôi, khoan hẵng nghĩ rằng mình có kiếp này hay kiếp sau
Hình ảnh trong clip mới nhất được CEO Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên trang cá nhân

>>Mô hình 'Cà phê không chỉ là cà phê' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Khát vọng và thực tế

Hậu những biến cố trong hôn nhân và sự nghiệp, người phụ nữ sinh ra từ vùng đất cà phê đã chứng minh bản lĩnh cũng như gặt hái được nhiều thành công trên thương trường. Mới đây, Bà Diệp Thảo vừa chính thức được Tạp chí Global Leaders Today - tạp chí quốc tế có trụ sở tại Mỹ xướng danh và trao tặng danh hiệu “Lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Châu Á năm 2024 – Top business leaders in Asia in 2024”.

Được biết, Global Leaders Today là một tạp chí quốc tế giới thiệu các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng đại diện cho các khu vực địa lý, văn hóa, cộng đồng và mục tiêu đa dạng. Tạp chí đã tuyển chọn những hành trình phi thường của các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ, môi trường, chính trị, kinh doanh, nghệ thuật, các vấn đề xã hội, v.v. Đặc biệt là các nhà lãnh đạo đang tạo ra tác động ở các quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Kenya, Iraq, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Israel, Đan Mạch, New Zealand, Nigeria, Malawi và Vương quốc Anh.

Cuối năm 2016, TNI King Coffee, tiền thân là Trung Nguyên International (trụ sở tại Singapore), đã ra mắt thương hiệu cà phê cao cấp King Coffee tại Hoa Kỳ. Sản phẩm này nhanh chóng được đón nhận và xuất khẩu sang nhiều thị trường khác, bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, và Ấn Độ. Hiện tại, sản phẩm của King Coffee đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.

Nói về quá trình này, CEO Diệp Thảo cho biết, King Coffee đi ngược với Trung Nguyên, con đường của Trung Nguyên là từ Việt Nam ra thế giới còn King Coffee đã tiến ra ở thị trường thế giới, thậm chí chinh phục thị trường khó tính nhất là nước Mỹ và nhiều quốc gia khác, sau đó trở về Việt Nam.

Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo: Mình chỉ có 1 cuộc đời này thôi, khoan hẵng nghĩ rằng mình có kiếp này hay kiếp sau
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo

King Coffee là thương hiệu duy nhất được chọn để đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai– sự kiện được sánh ngang với "World Cup" hay "Olympic" dành cho giới doanh nhân toàn cầu, tổ chức 5 năm một lần và có lịch sử hơn 170 năm. Hơn thế nữa, vào ngày 22/12/2021, King Coffee tự hào khi trở thành đơn vị giúp Việt Nam xác lập Kỷ lục Thế giới cho cà phê Robusta Việt Nam.

Nữ CEO của King Coffee chia sẻ: “Trong sứ mệnh phụng sự cho ngành cà phê Việt Nam từ thị trường trong nước ra tới quốc tế, thì không có gì là không thể. Với những ghi nhận xứng đáng, tôi đã trở thành biểu tượng của người Nữ tướng bản lĩnh, quen thuộc chốn thương trường khi "chất cà phê đã thấm từ trong máu" và tôi đã thực sự nỗ lực cống hiến gần 30 năm cho ngành cà phê nước nhà với Trung Nguyên, G7 và bây giờ là King Coffee”.

Năm 2020, TNI King Coffee phối hợp cùng Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai dự án thí điểm “Women Can Do”, nhằm hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, theo đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Nói về dự án này, nữ CEO chia sẻ rằng, bà đã khởi nghiệp, thậm chí khởi nghiệp lần thứ 2 vì thế muốn truyền cảm hứng đến các chị em phụ nữ, bà nhắn nhủ đến những người phụ nữ hãy tự chủ và không ngừng phát triển bản thân.

“Mình chỉ có một cuộc đời này thôi, khoan hãy nghĩ rằng mình có kiếp này kiếp sau gì đó. Hãy nghĩ rằng cuộc đời mình cũng ngắn, thành ra mỗi một người đều được quyền làm những điều tuyệt vời. Vậy thì… Hãy làm đi!” – Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

>> Làm truyền thông như ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 700 siêu xe không yêu thích chiếc nào vẫn mua thêm Ferrari California T cả Việt Nam chỉ có 3 chiếc

Làm truyền thông như ông Đặng Lê Nguyên Vũ: 700 siêu xe không yêu thích chiếc nào vẫn mua thêm Ferrari California T cả Việt Nam chỉ có 3 chiếc

Vừa mở quán thứ 11 tại đất nước tỷ dân, 'đại gia' Đặng Lê Nguyên Vũ lại đưa Trung Nguyên 'phủ sóng' nước Mỹ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nu-hoang-ca-phe-le-hoang-diep-thao-minh-chi-co-1-cuoc-doi-nay-thoi-khoan-hang-nghi-rang-minh-co-kiep-nay-hay-kiep-sau-244548.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nữ hoàng cà phê Lê Hoàng Diệp Thảo: Mình chỉ có 1 cuộc đời này thôi, khoan hãy nghĩ rằng mình có kiếp này hay kiếp sau
POWERED BY ONECMS & INTECH