Nữ MC 'đẹp nhất VTV' thông báo ly hôn chồng thiếu gia đúng ngày Cá tháng Tư: Lễ cưới từng xa hoa bậc nhất Hà Thành, váy cưới đính 10.000 viên đá quý trị giá cả trăm triệu

01-04-2024 12:21|Quỳnh Châu

Thông báo mới nhất trên trang cá nhân của nữ MC khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng xen lẫn tiếc.

Sáng 1/4, MC Mai Ngọc bất ngờ thông báo đã ly hôn với chồng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Trên trang cá nhân, cô viết: "Chào tháng 4! Gần đây mọi người hỏi thăm khá nhiều, sau khi cân nhắc kỹ càng, Ngọc thấy mình nên lên tiếng một lần. Ngọc và anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023..."

Chia sẻ của MC Mai Ngọc trên trang cá nhân

Chia sẻ của MC Mai Ngọc trên trang cá nhân

Cô chia sẻ 2 người chấm dứt nhẹ nhàng vì không có tài sản hay con chung và gửi lời cảm ơn đến chồng cũ.

"Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới và chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 KHÔNG: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia. 17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn", Mai Ngọc viết.

​Nữ MC gửi lời cảm ơn chồng cũ vì thời gian bên anh giúp cô trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Dù không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân nhưng bù lại, cô thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, cô nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên.

MC Mai Ngọc

MC Mai Ngọc

Mai Ngọc có tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990. Trước khi là MC, BTV ở Đài Truyền hình Việt Nam, Mai Ngọc từng là hot girl đời đầu. Nữ MC sinh năm 1990 được nhận xét có ngoại hình khá xinh đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh cùng vóc dáng chuẩn. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh thời đó.

Nhưng sau một khoảng thời gian dài, người xem không còn thấy Mai Ngọc theo đuổi sự nghiệp người mẫu mà cô chuyển sang một hướng khác. Người đẹp tuổi Ngọ quyết tâm theo đuổi con đường báo chí truyền thông khi trở thành MC của VTC, kênh VOV Giao thông và Bản tin thời tiết trên VTV1.

Mai Ngọc đã dần dần chinh phục khán giả đến mức người hâm mộ đặt riêng cho cô biệt danh "cô gái thời tiết". Và từ biệt danh ấy, người ta thấy nữ MC lao động hăng say, lăn xả trong những bản tin nguy hiểm để đưa tin chính xác nhất đến người xem. Năm 2016, cô còn vinh dự nhận giải MC xinh đẹp nhất VTV.

Sau một thời gian dài cống hiến cho công việc, sự nghiệp dẫn ổn định ở VTV, tên tuổi được khán giả biết đến nhiều hơn, Mai Ngọc mới bắt đầu nghĩ cho chuyện riêng của mình. Ban đầu, cô đăng tải hình ảnh được người yêu cầu hôn lãng mạn ở New York.

Đám cưới hoành tráng của MC xinh đẹp nhất VTV

Đám cưới hoành tráng của MC xinh đẹp nhất VTV

Cô và chồng thiếu gia Hà Thành từng trở thành tâm điểm chú ý khi cả 2 tổ chức lễ cưới vào năm 2016. Người đẹp quen doanh nhân Hoài Nam từ năm 16 tuổi, trải qua 10 năm làm bạn bè và hẹn hò mới tiến đến hôn nhân. Từng chia sẻ trên truyền thông, MC Mai Ngọc cho biết, giữa cô và ông xã có nhiều nét tương đồng và cả 2 cố gắng thay đổi để hoà hợp, bổ sung cho nhau những điều còn thiếu.

Chồng cũ MC Mai Ngọc sở hữu công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet có tiếng tại Hà Nội. Đám cưới hoành tráng của Mai Ngọc do chính công ty gia đình chồng thực hiện, cũng như được tổ chức tại nhà hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi tiệc cưới khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Mai Ngọc khi kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Vợ chồng Mai Ngọc khi kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, MC Mai Ngọc diện 7 chiếc váy cưới, 4 bộ áo dài cùng hàng loạt phụ kiện hàng hiệu xa xỉ, có chiếc váy cưới đính 10.000 viên đá quý giá trị lên đến hơn 200 triệu đồng.

Sau khi kết hôn, cô tận hưởng cuộc sống viên mãn. Tuy nhiên, Mai Ngọc hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân trên mạng xã hội.

>> Gia thế "khủng" của CEO 18 tuổi lên Shark Tank gọi vốn: Là em trai MC đình đám, được Shark Hưng khen ngợi có thần thái như Hoàng gia Anh

'Thần đồng trí nhớ' Việt Nam nhớ gần 200 quốc kỳ khi mới 4 tuổi, từng khiến MC Lại Văn Sâm bật dậy hô lớn 'Tôi không tin'

Nam MC Việt từng mượn sổ đỏ thế chấp mua nhà, nay sở hữu penthouse hơn chục tỷ, tậu xe Maybach, tặng vợ nhẫn kim cương, hàng hiệu

Lê Bống: Làm MC càng khó, tôi càng muốn chinh phục

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nu-mc-dep-nhat-vtv-thong-bao-ly-hon-chong-thieu-gia-dung-ngay-ca-thang-tu-le-cuoi-tung-xa-hoa-bac-nhat-ha-thanh-vay-cuoi-dinh-10000-vien-da-quy-tri-gia-ca-tram-trieu-d119297.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nữ MC 'đẹp nhất VTV' thông báo ly hôn chồng thiếu gia đúng ngày Cá tháng Tư: Lễ cưới từng xa hoa bậc nhất Hà Thành, váy cưới đính 10.000 viên đá quý trị giá cả trăm triệu
POWERED BY ONECMS & INTECH