Phó Chủ tịch thường trực Oshima Hideki lên tiếng về tình hình hiện tại của Bamboo Airways

19-07-2023 11:28|Lan Phương

Theo vị lãnh đạo cấp cao người Nhật, Bamboo Airways có tiềm năng phát triển rất lớn.

Phó Chủ tịch thường trực Oshima Hideki lên tiếng về tình hình hiện tại của Bamboo Airways
Ông Oshima Hideki - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Bamboo Airways

Thông tin từ Tiền Phong, ông Oshima Hideki - Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Bamboo Airways mới đây đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại của hãng hàng không này.

Cụ thể, lãnh đạo cấp cao Bamboo Airways thừa nhận tình hình tài chính của doanh nghiệp hiện đang không được tốt - một phần do ảnh hưởng của COVID-19.

Ông Oshima Hideki chia sẻ bản thân đã từng trải qua tình huống công ty trên bờ vực phá sản (hồi làm ở Nhật), vì vậy ông muốn áp dụng những kinh nghiệm vượt qua tình huống đó để giúp tháo gỡ những khó khăn nội tại của Bamboo Airways.

Cụ thể, ngoài việc duy trì và cải thiện niềm tin của hành khách với thương hiệu, ông mong muốn tối ưu hiệu quả hoạt động, nâng cao nhận thức về chi phí của mỗi nhân viên cũng như nỗ lực để tạo ra lợi nhuận trong toàn công ty.

Về vai trò của nhóm chuyên gia người Nhật, Phó Chủ tịch thường trực cho biết muốn hướng tới việc nâng cao hiệu quả của mạng lưới quốc tế và xây dựng mở rộng quan hệ đối tác toàn diện cho Bamboo Airways. Ba thành viên còn lại là chuyên gia trong các lĩnh vực điều hành chung, an toàn và bảo trì, tài chính.

“Chúng tôi đang làm việc với các bộ phận chuyên môn trong công ty, đến thăm từng văn phòng và nói chuyện với từng nhân viên để lắng nghe, tìm hiểu và đưa ra những tư vấn, giải pháp giúp cải thiện bộ máy quản trị và giải quyết dần các vấn đề nội tại này”. Đồng thời, thúc đẩy việc giao tiếp hiệu quả giữa các cán bộ nhân viên, gia tăng tính đoàn kết và hỗ trợ để mỗi người phát huy tốt nhất năng lực của bản thân.

Chia sẻ về tiềm năng của Bamboo Airways trong tương lai lai, ông Oshima Hideki nhận định Bamboo Airways là một hãng hàng không có giá trị cốt lõi tốt, tiêu chuẩn dịch vụ cao, tỷ lệ an toàn và đúng giờ đứng đầu trong các hãng hàng không nội địa, được nhiều hành khách tin tưởng và yêu mến.

Bamboo Airways có tiềm năng phát triển rất lớn. Với những quyết tâm và nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, tôi tin hãng sẽ sớm hoàn thành quá trình tái cơ cấu và sẽ hướng đến việc kinh doanh có lãi trong thời gian tới.

Triển vọng 2 cổ phiếu xây lắp C4G và VCG qua lăng kính chuyên gia

Thủ Thiêm “nóng” lại - Điểm mặt loạt doanh nghiệp bất động sản nắm quỹ đất vàng: NVL, PDR, DXG, CII…

Dấu hỏi lớn xung quanh khoản phải thu khách hàng 10.400 tỷ đồng của Bamboo Airways

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pho-chu-tich-thuong-truc-oshima-hideki-len-tieng-ve-tinh-hinh-hien-tai-cua-bamboo-airways-192879.html?fbclid=IwAR0p2bxP5zsgj7BzC2Uqzm8sp7_HHuDwKrznVtSS4tS01y1uC-R4rE1ECmE_aem_th_AepGlXnstLsQeI42ERaOXe-L3D-Fma85Ictyq7_dKo2
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phó Chủ tịch thường trực Oshima Hideki lên tiếng về tình hình hiện tại của Bamboo Airways
POWERED BY ONECMS & INTECH