Phụ nữ có nét tướng này coi chừng 'hao tiền tốn của', hôn nhân đứt gãy, 'đi mấy lần đò'

25-05-2024 15:50|Họa Mi

Những người phụ nữ có nét tướng này được dự đoán là lận đận tình duyên, khó tìm được tình yêu viên mãn.

Mỗi người lại có nét tướng khác nhau. Dấu hiệu này phần nào phản ánh cuộc sống, số phận của con người. Đặc biệt, những người phụ nữ có nét tướng dưới đây nên tìm cách hóa giải vì thường có hôn nhân lận đận, "tán lộc", khó sống viên mãn, yên ổn.

1. Sơn căn có nếp nhăn dọc

Những người phụ nữ sung sướng thường có nét tướng tốt, lộ rõ trên gương mặt. Ngược lại, người có nếp nhăn dọc ở sơn căn được coi là người không mấy hạnh phúc, may mắn trong tình duyên. Sơn căn chính là vị trí giữa 2 mắt, nếu phát hiện có nếp nhăn dọc chứng tỏ 1 người có thể "đi nhiều lần đò".

Theo nhân tướng học, người có trán cao thường giàu sang, phúc khí tràn đầy. Ngược lại, những người trán nhỏ hẹp, xương trán nhô lên lại có nếp nhăn trên sơn căn thì coi chừng phúc bạc, khổ vì tình duyên.

phu-nu-co-net-tuong-nay-dung-lay-chong-som-vi-de-dut-ganh

Đây là nét tướng cho thấy 1 người phụ nữ dễ lận đận trong tình duyên. Ảnh minh họa: Internet

Những người có nét tướng này nên kết hôn muộn 1 chút, tuyệt đối không nên nóng vội, chỉ dùng cảm xúc để phán đoán. Rất có thể sự nóng vội sẽ khiến họ bước vào 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ và không thể hạnh phúc dài lâu.

2. Vóc dáng thô, nam tính

Người phụ nữ có vóc dáng to cao, tỏ rõ sự nam tính cũng thường gặp "vận đen" trong tình duyên. Những người này thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn, đôi khi còn nóng nảy nên dễ xung khắc với trụ cột trong gia đình. Họ thường vướng vào những mâu thuẫn liên miên trong cuộc sống vợ chồng, khó lòng hòa giải nên dẫn tới đổ vỡ.

Con đường tình yêu của họ thường trắc trở, khó gặp được ý trung nhân và dễ rơi vào cảnh hợp - tan, không hạnh phúc lâu dài. Những người này nên kiềm chế lại cái tôi của bản thân, học cách đối xử dịu dàng với "nửa kia".

3. Ngũ quan không đầy đặn

Người có ngũ quan không đầy đặn, lạ lẫm thường cũng khó sống yên ổn và giàu sang. Những người này thường gặp khó khăn cả trong vấn đề tài chính lẫn hôn nhân. Đây là nét tướng vụng về, không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người xung quanh. Vì vậy đường tài lộc của họ khó thăng tiến, phát triển, đồng thời tình yêu cũng chênh vênh, dễ "tan thành mây khói".

4. Xương gò má cao

Những người phụ nữ có phần xương gò má cao thường có nét tính cách thẳng thắn, cá tính và độc lập. Họ có thể sống tự do tự tại trong chính thế giới của mình mà không cần thêm ai khác. Bởi vậy, những người này không dễ tìm thấy 1 người phù hợp với mình để xây dựng gia đình và bên nhau tới đầu bạc răng long.

go_ma_cao_la_gi_cach_khac_phuc_go_ma_cao_2_da7046c829

Đây cũng là dấu hiệu cho thấy 1 người phụ nữ có thể trục trặc hôn nhân. Ảnh minh họa: Internet

Họ là người yêu thích sự tự do và không phụ thuộc vào người khác nên có thể sẽ kết hôn rất muộn. Theo thời gian, có lẽ sự mạnh mẽ, cứng rắn của họ sẽ giảm đi 1 chút và cần 1 người đàn ông bên cạnh.

5. Răng thưa

Theo nhân tướng học, răng chính là thứ biểu thị năng lượng tích lũy. Nếu 1 người có hàm răng đều, đẹp, duyên dáng, họ dễ có cuộc sống đủ đầy và viên mãn. Trong khi đó, người phụ nữ răng thưa thường không biết cách quản lý tiền bạc, quản lý cuộc sống của mình nên luôn chênh vênh, vô định.

Đặc biệt, người có hàm răng thưa thường có tính cách nóng nảy nên đánh mất tài lộc, thăng tiến. Họ cũng khó làm 1 người đàn ông hài lòng và yêu nhau đến đầu bạc răng long.

1

Răng thưa được xem là nét tướng "phá tài lộc". Ảnh minh họa: Internet

Người có tướng này cũng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi muốn kết hôn với người nào đó. Bạn nên chậm rãi cân nhắc từng vấn đề trước khi bước vào 1 mối quan hệ nghiêm túc hay tiến tới hôn nhân.

Bài viết mang tính chiêm nghiệm

>> 6 loại thực phẩm phụ nữ sau 50 tuổi nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày

3 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng to càng có hại: Tuổi thọ giảm, có thể là dấu hiệu mắc bệnh nan y

Đại gia Việt bất ngờ nổi tiếng sau khi cưới hoa hậu từng 1 lần ly hôn: Cậu ruột là Chủ tịch FPT, mẹ từng là một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/phu-nu-co-net-tuong-nay-coi-chung-hao-tien-ton-cua-hon-nhan-dut-gay-di-may-lan-do-d123572.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phụ nữ có nét tướng này coi chừng 'hao tiền tốn của', hôn nhân đứt gãy, 'đi mấy lần đò'
POWERED BY ONECMS & INTECH