Bất động sản

Rộ tin sắp trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng, đại diện công ty Thái Công nói gì?

Anh Phương 17/09/2024 - 16:40

Thị trường bất động sản cho thuê TPHCM xuất hiện nhiều tin rao cho thuê toà nhà 66-68 Hai Bà Trưng, quận 1 với giá 1,1 tỷ đồng/tháng. Đây là trụ sở công ty của nhà thiết kế Quách Thái Công.

Gần đây, thị trường bất động sản cho thuê tại TPHCM xuất hiện thông tin chủ sở hữa toà nhà hai mặt tiền tại số 66-68 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM rao cho thuê.

Toà nhà này có vị trí đắc địa khi nằm ngay giao lộ Hai Bà Trưng - Nguyễn Siêu, thuộc khu trung tâm sầm uất bậc nhất TPHCM. Nơi đây được biết đến là trụ sở công ty của nhà thiết kế Quách Thái Công.

thái công toà nhà.jpg
Nhiều thông tin rao cho thuê toà nhà số 66-68 Hai Bà Trưng, quận 1. Đây là trụ sở công ty của nhà thiết kế Quách Thái Công. Ảnh: Công ty TNHH Thái Công Việt Nam

Theo tin rao, toà nhà này có quy mô 1 tầng hầm và 7 tầng cao, tổng diện tích xây dựng hơn 1.500m2. Diện tích sàn của mỗi tầng khoảng 170m2, có trang bị 1 thang máy và hệ thống điện dự phòng.

Theo H.V, môi giới đăng tin cho thuê toà nhà 66-68 Hai Bà Trưng, ông nhận thông tin rao cho thuê từ một môi giới khác. Người này cho biết chủ toà nhà đang rao giá cho thuê 45.000 USD/tháng, tương ứng 1,1 tỷ đồng/tháng.

“Nếu có khách thuê, chủ nhà sẽ miễn phí 30 ngày để khách sửa chữa theo ý muốn. Ngoài thanh toán trước 3 tháng tiền thuê, bên thuê phải đặt cọc thêm 3 tháng nữa. Thời hạn hợp đồng là 5 năm”, ông H.V chia sẻ.

Tương tự, một số tài khoản trên các website cho thuê bất động sản cũng đang rao tin cho thuê toà nhà tại số 66-68 Hai Bà Trưng, quận 1 với giá 45.000 USD/tháng. Có môi giới còn khẳng định chủ toà nhà sẽ lấy lại mặt bằng đang cho công ty của Thái Công thuê nếu tìm được người thuê mới.

Trao đổi với PV VietNamNet vào chiều 17/9, ông Yves Huy Phan – Đại diện Công ty TNHH Thái Công Việt Nam, khẳng định thông tin trên hoàn toàn không chính xác. Vị này nói thêm: “Đây là thông tin bịa đặt từ những trang bất động sản nhằm mục đích câu view”.

Trụ sở tại số 66-68 Hai Bà Trưng, quận 1, Công ty TNHH Thái Công Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp chuyên thiết kế nội thất của nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công.

Năm 2007, ông thành lập Công ty Thái Công GmbH & Co.KG tại Hamburg, Đức, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Đến năm 2014, nhà thiết kế Thái Công về Việt Nam mở thêm văn phòng và showroom tại toà nhà số 66-68 Hai Bà Trưng, quận 1, TPHCM với thương hiệu “Thai Cong Interior Design”.

Tại toà nhà này, năm 2023, nhà thiết kế Thái Công khai trương cửa hàng Flagship store, nơi giới thiệu các không gian nội thất theo chủ đề và những đồ trang trí nội thất cao cấp.

McDonald's Bến Thành đóng cửa: Giá thuê tăng 16%, lên đến 183 triệu chỉ sau 1 năm

Sở Y tế TP.HCM phản hồi loạt bài: “Loạn thị trường tế bào gốc làm đẹp”

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ro-tin-sap-tra-mat-bang-1-1-ty-dong-thang-dai-dien-cong-ty-thai-cong-noi-gi-2323072.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Rộ tin sắp trả mặt bằng 1,1 tỷ đồng/tháng, đại diện công ty Thái Công nói gì?
POWERED BY ONECMS & INTECH