Doanh nghiệp

Sabeco (SAB) ra mắt loại bia hoàn toàn mới ‘333 Pilsner’: Bước tiến trong hành trình đột phá

Huy Hoàng 07/08/2024 10:59

Một trong những điểm nổi bật của 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới.

Chiều tối ngày 7/8, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO - Mã CK: SAB) đã chính thức ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới mang tên 333 Pilsner, phiên bản nhẹ nhàng và êm dịu hơn của thương hiệu bia huyền thoại 333.

Sản phẩm được các nghệ nhân nấu bia Việt Nam tạo ra, kết hợp sự hiểu biết sâu sắc về khẩu vị của người tiêu dùng trong nước với công nghệ hiện đại từ châu Âu và nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Từ đó, 333 Pilsner mang đến mùi thơm và hương vị vượt trội, cực kỳ dễ uống, hứa hẹn sẽ đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm độc đáo và êm mượt hơn.

Đây là sản phẩm mới đầu tiên thuộc danh mục của thương hiệu 333, một trong những thương hiệu bia đầu tiên tại Việt Nam. Sự ra mắt của 333 Pilsner đã thể hiện cam kết không ngừng đổi mới của SABECO nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.

Sabeco (SAB) ra mắt loại bia hoàn toàn mới ‘333 Pilsner’: Bước tiến trong hành trình đột phá
Ảnh minh họa

Điểm nổi bật của 333 Pilsner là việc sử dụng hoa bia từ vùng Hallertau ở Bavaria, Đức - nơi trồng hoa bia lớn nhất thế giới. Hoa bia này là thành phần chất lượng chính, giúp tạo nên hương vị tinh tế với vị đắng nhẹ, cân bằng hoàn hảo. Công nghệ ủ lạnh lâu từ châu Âu cũng được áp dụng để mang lại hương vị nhẹ nhàng và êm dịu. Quy trình ủ bia bao gồm hai giai đoạn: lên men bia ở nhiệt độ thấp và sau đó tiếp tục kéo dài thời gian ủ lạnh ở nhiệt độ thấp, giúp tăng cường hương thơm tự nhiên, đạt độ êm mượt và làm sáng màu sắc bia.

Bia 333 Pilsner với nồng độ cồn 4,3%, được giới thiệu dưới hai phiên bản: chai cổ cao màu xanh (330ml) và lon cao màu bạc (330ml). Cả hai phiên bản đều mang thiết kế hiện đại, cao cấp, tạo ấn tượng nhẹ nhàng và sảng khoái cho người dùng.

Bà Patsy Lim, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing và Truyền thông của SABECO, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy các thương hiệu lâu đời làm mới mình để trở nên gần gũi hơn với thế hệ người tiêu dùng mới. Được làm ra bởi các nghệ nhân ủ bia người Việt của SABECO, dựa trên nền tảng vị bia 333 quen thuộc và kết hợp với công nghệ ủ lạnh lâu từ châu Âu, 333 Pilsner là một lựa chọn êm dịu hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam trong những buổi gặp gỡ với gia đình và bạn bè.”

Sự ra mắt của 333 Pilsner không chỉ khẳng định vị thế của SABECO trên thị trường bia Việt Nam mà còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Về tình hình kinh doanh, từ năm 2020 tới năm 2023, Sabeco đã liên tục duy trì biên lợi nhuận gộp từ 28,8% đến 30,8%, cao hơn nhiều so với giai đoạn trước thoái vốn nhà nước duy trì mức 25,9% (năm 2017). Trong nửa đầu năm 2024, bất chấp tác động từ chính sách “thổi nồng độ cồn”, Sabeco vẫn ghi nhận kết quả đáng khích lệ với doanh thu đạt 15.269,8 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 2.342,6 tỷ đồng, lần lượt tăng 5,1% và 5,8% so với cùng kỳ.

>>Vượt bão 'thổi nồng độ cồn', Sabeco (SAB) thu về hơn chục tỷ đồng tiền lãi mỗi ngày

Vượt bão 'thổi nồng độ cồn', Sabeco (SAB) thu về hơn chục tỷ đồng tiền lãi mỗi ngày

Sabeco (SAB) mỗi ngày chi 5,7 tỷ đồng cho quảng cáo, hiệu quả thu về tích cực hơn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sabeco-sab-ra-mat-loai-bia-hoan-toan-moi-333-pilsner-buoc-tien-trong-hanh-trinh-dot-pha-244571.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Sabeco (SAB) ra mắt loại bia hoàn toàn mới ‘333 Pilsner’: Bước tiến trong hành trình đột phá
POWERED BY ONECMS & INTECH