Doanh nghiệp

Saigontourist bắt tay 'ông lớn' Thái Lan, tạo 'cú hích' cho ngành du lịch Việt Nam

Giai Nhi 12/08/2024 - 11:03

Sự hợp tác giữa Saigontourist Group và tập đoàn Thái Lan sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của Việt Nam và Thái Lan.

Tối ngày 8/8, tại TP. HCM đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tập đoàn Dusit Thani (Thái Lan) cho giai đoạn 2024-2029.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM đánh giá cao những đóng góp quan trọng của Saigontourist Group đối với sự phát triển của ngành du lịch TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt, Saigontourist Group đã tiên phong trong các chương trình liên kết và hợp tác phát triển du lịch, đồng thời phát triển nguồn nhân lực du lịch giữa TP. HCM và các địa phương khác. Công ty cũng tích cực tham gia các chương trình xúc tiến, hợp tác với các đối tác quốc tế.

Sự hợp tác giữa Saigontourist Group và Dusit Thani sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của TP. HCM, Việt Nam và Thái Lan, mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và hấp dẫn. Sự hợp tác này không chỉ đóng góp vào phát triển du lịch mà còn tăng cường giao lưu văn hóa, kinh tế, thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Thái Lan ngày càng phát triển.

Saigontourist Group bắt tay với tập đoàn du lịch hàng đầu Thái Lan
Lễ ký kết hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ phối hợp trong việc quảng bá và tiếp thị dịch vụ du lịch, tổ chức các chương trình khảo sát, khai thác thị trường mới, và hợp tác tổ chức các sự kiện, lễ hội, hội chợ du lịch tại Việt Nam, Thái Lan và các nước khác. Đồng thời, hai bên sẽ cùng xây dựng và cung cấp các gói khuyến mãi, sử dụng dịch vụ của nhau.

Ngoài ra, Saigontourist Group và Dusit Thani sẽ hợp tác trong giáo dục, đào tạo và phát triển du lịch, đặc biệt là tận dụng thế mạnh của mỗi bên trong lĩnh vực dịch vụ, tập trung khai thác các cơ hội phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam và Thái Lan trong thời gian tới.

Ông Trương Đức Hùng, Tổng Giám đốc Saigontourist Group bày tỏ, sự hợp tác với Tập đoàn Dusit Thani - một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Thái Lan có kinh nghiệm dày dặn trong môi trường kinh doanh quốc tế - sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của Việt Nam và Thái Lan.

Sở hữu 'tiểu Paris' của Việt Nam, Lâm Đồng đón hơn 6 triệu lượt khách du lịch

Đầu tư gần 5.000 tỷ đồng xây cầu Thủ Thiêm 4

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/saigontourist-bat-tay-ong-lon-thai-lan-tao-cu-hich-cho-nganh-du-lich-viet-nam-245049.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Saigontourist bắt tay 'ông lớn' Thái Lan, tạo 'cú hích' cho ngành du lịch Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH