Samsung Freestyle: Máy chiếu 100 inch thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

22-02-2022 16:09|Hưng Nguyên

Máy chiếu nhỏ gọn, thuận mang theo, sử dụng thuận tiện được Samsung trình làng trong năm 2022.

Samsung đã tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm mới trong đó phải kể đến như dải smartphone flagship Galaxy S22 Series, thế hệ máy tính bảng Galaxy Tab S8 Series… Trong số đó, The Freestyle là thiết bị máy chiếu di động cầm tay đầu tiên được Samsung trình làng cũng thu hút được nhiều chú ý.

Được Samsung giới thiệu tại sự kiện CES 2022 và cho đến nay, The Freestyle chính thức ‘hạ cánh’ tại Việt Nam mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng bởi công nghệ tiên tiến mang đến khả năng hiển thị tối ưu và thiết kế linh hoạt giúp nó dễ dàng mang đi bất cứ đâu.

The Freestyle hoạt động như một máy chiếu, một chiếc loa hay thiết bị chiếu sáng xung quanh, tất cả đều được tối ưu chỉ trên một thiết bị gọn nhẹ. Nói đến tính di động, The Freestyle chỉ nặng 830 gram lọt thỏm vào mọi chiếc túi xách hay balo xách tay, thuận tiện cho việc mang theo mọi nơi, rất phù hợp với các bạn trẻ đam mê ‘xê dịch’ mang theo để giải trí mỗi khi du lịch đây đó.

Khác với các loại chiếc máy chiếu hình hộp thông thường hay cả The Premiere trước đó của Samsung, The Freestyle sở hữu thiết kế trụ tròn mới lạ, tổng thể màu trắng với hai mặt đáy đen nổi bật, tích hợp cùng thân máy là giá đỡ đa năng cho phép xoay 180 độ theo góc mong muốn, dịch chuyển mọi nơi mà vẫn có thể đứng vững và trình chiếu tốt.

Về khả năng hiển thị, máy chiếu The Freestyle với độ phân giải lên đến 1080p, đi kèm tính năng tự động cân chỉnh khung hình (auto-keystone), tự động cân bằng hình ảnh (auto-level) và công nghệ lấy nét tự động (auto-focus) giúp hình ảnh trình chiếu được rõ nét hơn mà không phải lo canh chỉnh nhiều lần.

Hay không còn nhất thiết phải trình chiếu thông qua tấm màn riêng, The Freestyle có thể dễ dàng trình chiếu ở bất kỳ nơi đâu với chất lượng hiển thị cao, biến mọi mặt phẳng như bức tường, sàn nhà, mặt bàn hay kể cả trần nhà trở thành màn hình với kích thước linh hoạt từ 17-100 inch, chuẩn rạp chiếu phim của riêng mình.

‘Nhỏ nhưng có võ’ The Freestyle cung cấp các tính năng như trên một chiếc Smart TV của Samsung, với các dịch vụ phát trực tuyến tích hợp cùng các tính năng chiếu và truyền tương thích với cả thiết bị di động từ smartphone, tablet hay laptop ở các hệ điều hành khác nhau như Android và iOS.

Hơn nữa, The Freestyle còn tương thích với pin bên ngoài qua cổng sạc USB-C, hỗ trợ khe cắm USB-PD và đầu ra 50W/20V trở lên, vì vậy không nhất thiết phải sử dụng tại nhà, người dùng có thể mang thiết bị này đi mọi nơi từ sân thượng, ngoài trời cho đến các buổi cắm trại.

Bên cạnh đó, Freestyle còn là chiếc máy chiếu tiên phong trong khả năng tương thích với phích cắm tường truyền thống và có thể kết nối với ổ cắm đèn E26 tiêu chuẩn không cần thêm dây.

Samsung cho biết, máy chiếu di động The Freestyle sẽ có giá bán lẻ vào khoảng 24.900.000 đồng.

Là nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới nhưng Samsung 'thua đau' ở Trung Quốc, thị phần xuống còn gần 0%

Tỉnh nhỏ nhất Việt Nam nhưng có 'lực khủng': Là 'mảnh đất vàng' để các 'ông lớn' Hàn Quốc xây loạt nhà máy điện tử tỷ USD

Những tượng đài như Samsung hay LG tụt lại phía sau trong cuộc đua bán dẫn, phép màu kinh tế của Hàn Quốc thực sự đã kết thúc?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/samsung-freestyle-may-chieu-100-inch-thiet-ke-nho-gon-de-dang-mang-theo-122634.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung Freestyle: Máy chiếu 100 inch thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo
POWERED BY ONECMS & INTECH