Samsung Galaxy A32 giảm giá sâu dịp cuối năm: "vừa rẻ vừa ngon"

27-11-2022 16:00|

Những chiếc điện thoại trong phân khúc giá tầm trung luôn là một chủ đề hấp dẫn đối với người quan tâm công nghệ

Ra mắt cách đây gần nửa năm, Samsung Galaxy A32 luôn được đánh giá đứng đầu tầm trung khi sở hữu thiết kế thời thượng, màn hình to sắc nét, cụm camera cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ với giá chỉ chưa đến 6 triệu đồng.

Giá Samsung Galaxy A32 cuối tháng 11/2022 giảm mạnh

Samsung Galaxy A32 được trang bị 4 camera gồm cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc chụp siêu rộng 8 MP, cảm biến macro 5 MP và cảm biến đo chiều sâu xoá phông 5 MP chỉ từ 5.790.000 đồng, mức giá cực ngon cho người dùng muốn sở hữu chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp, chơi game tốt và xem phim tẹt ga.

Galaxy A32 có thiết kế khá trẻ trung với mặt lưng nhựa vừa tăng độ bóng bẩy vừa chống trầy xước, va đập tốt. Không chỉ vậy, hai cạnh bên cũng được vát cong giúp người dùng cầm nằm thoải mái bằng một tay, sử dụng trong thời gian dài cũng không thấy cấn hay mỏi tay.

sm_a325_galaxya32_awesome_black_front_a82a.jpeg

Sở hữu màn hình lớn 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ với các cạnh viền mỏng giúp tăng không gian hiển thị. Máy cũng được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý MediaTek G80 cải thiện hiệu suất tốt hơn, giúp máy có hiệu năng vượt trội, dễ dàng xử lý nhiều tựa game có đồ họa nặng.

Chiếc điện thoại này đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB có khả năng đa nhiệm tốt và giúp bạn thoải mái lưu trữ. Viên pin lớn 5000mAh cũng cung cấp thời lượng sử dụng kéo dài.

Mặt trước Galaxy A32 được trang bị camera 20MP hỗ trợ nhận diện khuôn mặt thông minh, lấy nét tự động.

Với giá bán chưa đến 6 triệu, quý độc giả không cần lăn tăn nhiều về một chiếc điện thoại có thiết kế thời thượng camera cao cấp, màn hình lớn và viên pin trâu. Thậm chí, so với những chiếc điện thoại tâm 7,8 triệu như vivo T1 5G hay Xiaomi 11 Lite 5G NE, Samsung Galaxy A32 cũng tỏ ra không hề kém cạnh.

Với 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 siêu phẩm đến từ nhà SamSung

Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung Galaxy A32 giảm giá sâu dịp cuối năm: "vừa rẻ vừa ngon"
POWERED BY ONECMS & INTECH