Với 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 siêu phẩm đến từ nhà SamSung

14-09-2022 19:00|Minh Anh

Hiện nay, nhà SamSung cho ra mắt mẫu điện thoại SamSung Galaxy A32 mới với nhiều tính năng tiện ích và giá cả phải chăng đối với túi tiền của nhiều người.

Rất nhiều người tiêu dùng luôn thắc mắc: 6 triệu đồng mình có thể mua được điện thoại gì? Điện thoại SamSung Galaxy A32 đang nổi lên là một trong những chiếc smartphone tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như sở hữu một màn hình lớn, khả năng xử lý tốt.

Thiết kế thời thượng cùng màn hình FullHD+ viền mỏng ấn tượng

Galaxy A32 mang thân máy vuông vức thời thượng cùng màu đen bắt mắt. Tổng kích thước thân máy mỏng chỉ 9.1mm và có trọng lượng 205g, giúp cầm nắm dễ dàng & thuận tiện cho mọi tác vụ.
Máy được trang bị màn hình giọt nước nhỏ có tên là Infinity-U với viền mỏng hai bên ấn tượng, tạo không gian giải trí đầy chỉ chi tiết.

Màn hình của máy có kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ (720x1600 pixels) sẽ mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét cho các trình phát video và trò chơi giải trí.

Bốn camera sau đến 64 MP kèm tính năng chụp siêu rộng thỏa sức sáng tạo

Điện thoại Samsung A32 có cụm camera sau tận bốn ống kính - một thông số ấn tượng cho chiếc smartphone phổ thông. Cấu hình bốn ống kính này gồm: camera chính 64 MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 5MP và camera cảm biến độ sâu 5MP. Bên cạnh đó là tính năng Zoom kỹ thuật số, Flash tự động và nhận diện khuôn mặt là những tính năng bổ trợ cho camera Samsung Galaxy A32.

Mặt trước Samsung Galaxy A32 còn được trang bị camera selfie có độ phân giải 20 MP với khẩu độ f/2.2. Camera trước còn hỗ trợ tính năng chụp góc rộng, giúp người dùng có những bức ảnh chụp nhóm đầy đủ & đẹp mắt.

Vi xử lý MTK Helio G80, bộ nhớ trong 128 GB

Bên trong điện thoại hiện diện bộ vi xử lý MediaTek Helio G80 8 nhân 64-bit. Được cải tiến hiệu suất cao hơn 25% so với các dòng chip 8 lõi cũ, Helio G80 mang hiệu năng vượt trội góp phần tạo trải nghiệm gaming & chất lượng ảnh chụp tối ưu nhất. Đồng thời, Helio G80 hỗ trợ Galaxy A32 mang đến tốc độ truy cập internet nhanh nhất hiện nay cho mọi tác vụ cần thiết.

Samsung Galaxy A32 có bộ nhớ RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB sử dụng thoải mái. Ngoài ra máy sẽ chạy giao diện One UI của Samsung trên nền tảng Android 10 mượt mà. Máy sẽ được cập nhật lên Android 11 trong thời gian tới đây giúp người dùng tiếp cận những tính năng mới nhất.

Dung lượng pin tận 5000mAh, tích hợp cảm biến vân tay bảo mật cao

Samsung A32 được trang bị viên pin Li-Po dung lượng 5000mAh. Với dung lượng này, người dùng sẽ có hơn 19 giờ sử dụng internet, 36 giờ đàm thoại và 20 giờ xem video, góp phần làm nên trải nghiệm sử dụng tuyệt hảo cho một thiết bị smartphone. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp bổ sung năng lượng một cách nhanh chóng.

Phía trên màn hình Galaxy A32 còn được tích hợp cảm biến vân tay hiện đại cho phép người dùng mở khóa điện thoại một cách tiện lợi & nhanh chóng, cũng như tăng cường tính bảo mật dữ liệu bên trong với hiệu quả cao hơn các dạng bảo mật mẫu hình hay chữ số.

Giá của SamSung Galaxy A32

samsung.png
Trích nguồn: Internet

Hiện nay, điện thoại Samsung Galaxy A32 chỉ có giá 6.050.000đ - khá phù hợp với nhiều túi tiền của người tiêu dùng.

Xem thêm: Nokia công bố "siêu phẩm" sẽ chiếm vị trí Top 1 điện thoại 5G giá rẻ

Những tượng đài như Samsung hay LG tụt lại phía sau trong cuộc đua bán dẫn, phép màu kinh tế của Hàn Quốc thực sự đã kết thúc?

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam 'bắt tay' với thành viên Samsung

Samsung yêu cầu lãnh đạo làm việc 6 ngày một tuần

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://chatluongvacuocsong.vn/voi-6-trieu-dong-ban-da-co-the-so-huu-1-sieu-pham-den-tu-nha-samsung-d99318.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Với 6 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 siêu phẩm đến từ nhà SamSung
POWERED BY ONECMS & INTECH