Sau thành tích hiếm có tại Hàn Quốc, Vietjet (VJC) lại vang danh châu Á bằng kết quả đầy thuyết phục
Vietjet (VJC) tiếp tục khẳng định vị thế khi liên tiếp được ghi nhận bởi các giải thưởng uy tín.
Hãng hàng không Vietjet (VJC) vừa ghi dấu ấn khi lần thứ 5 liên tiếp được trao danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại HR Asia Awards 2025.
Giải thưởng quốc tế uy tín này ghi nhận Vietjet với môi trường làm việc quốc tế, giàu cảm hứng cùng nhiều chính sách nhân sự và đãi ngộ hấp dẫn. HR Asia Awards quy tụ những doanh nghiệp có môi trường làm việc xuất sắc tại 16 quốc gia và vùng lãnh thổ.
![]() |
Vietjet (VJC) được trao danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Nguồn: Vietjet |
Hiện nay, Vietjet có hơn 9.000 nhân sự đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, hoạt động sôi nổi ở cả trong nước và quốc tế.
Với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng không toàn cầu, hãng liên tục mở rộng mạng bay, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao và được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm. Vietjet mang đến các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp quốc tế và ứng dụng công nghệ hiện đại.
Không chỉ quan tâm đến đội ngũ cán bộ, nhân viên, hãng còn khích lệ con em của họ bằng các phần thưởng cho thành tích học tập nổi bật, mở ra cơ hội trở thành thành viên của Vietjet trong tương lai.
Nhờ chế độ phúc lợi hấp dẫn và môi trường làm việc chuyên nghiệp, mỗi năm Vietjet thu hút hàng nghìn ứng viên đăng ký vào các vị trí từ mặt đất đến bầu trời, cùng nhau hiện thực hóa giấc mơ bay.
Tại văn phòng Vietjet trên toàn cầu, không gian làm việc được thiết kế mở, thoải mái, nhiều cây xanh và ưu tiên sử dụng vật dụng thân thiện với môi trường.
Trong khi đó, Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) tổ chức thường xuyên các chương trình đào tạo và huấn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế cho cán bộ, nhân viên.
Song song, VJAA mời các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức workshop chuyên sâu, mang đến kiến thức thực tiễn, cập nhật và hữu ích. Qua đó, đội ngũ nhân sự không ngừng trau dồi kỹ năng, phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Không chỉ được vinh danh nhờ môi trường làm việc và chính sách nhân sự, Vietjet còn liên tục ghi điểm với khách hàng quốc tế, đặc biệt tại thị trường Hàn Quốc.
Vào cuối tháng 7/2025, Vietjet (VJC) đã nhận được danh hiệu “Hãng hàng không được tin chọn” tại Giải thưởng Người tiêu dùng Hàn Quốc 2025 (Korea Consumer Awards 2025) – sự kiện thường niên do kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc DongA Ilbo tổ chức.
Giải thưởng được chọn lựa dựa trên khảo sát ý kiến khách hàng kết hợp với đánh giá từ hội đồng chuyên môn. Trong số các thương hiệu tham gia, Vietjet là hãng hàng không nước ngoài duy nhất chiến thắng tại giải thưởng năm nay và được vinh danh trong nhóm 39 thương hiệu uy tín nhất dành cho khách hàng tại xứ sở Kim Chi.
Lần trao giải thứ 6 này ghi nhận những nỗ lực nổi bật của Vietjet trong việc mang đến trải nghiệm bay thuận tiện cho khách hàng Hàn Quốc nhờ chi phí hợp lý, nhiều hạng vé, các chương trình khuyến mãi thường xuyên cùng mạng lưới đường bay rộng giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên đến Seoul, Vietjet đã trở thành hãng bay có tần suất lớn nhất trên đường bay Việt – Hàn, vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách trong hơn 10 năm qua.