'Sếp' Hoàng Nam Tiến 'flex' khoảnh khắc FPT Software cán mốc doanh thu 1 tỷ USD

23-12-2023 12:05|Yến Nguyễn

Trước đó ít, giờ "sếp" Hoàng Nam Tiến cũng mới đăng status chúc mừng FPT Software Japan vượt mốc doanh thu 50 tỷ yên Nhật.

Lúc 10h30, ngày 21/12/2023, FPT Software đã chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi cán mốc doanh thu 1 tỷ USD.

Trên trang facebook cá nhân của "sếp" Hoàng Nam Tiến và nhiều nhân viên, lãnh đạo FPT Software từ hôm qua đến nay liên tục là những lời chúc mừng.

"Sếp" Hoàng Nam Tiến "flex" khoảnh khắc tỷ đô, cùng niềm vui bên cạnh các Chủ tịch FPT Software qua các thời kỳ - ông Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch thời 10 triệu USD và bà Chu Thanh Hà, Chủ tịch thời 1 tỷ USD.

>> Cựu sếp FPT Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel

'Sếp' Hoàng Nam Tiến 'flex' khoảnh khắc FPT Software cán mốc doanh thu 1 ty USD
Từ trái sang: "Sếp" Hoàng Nam Tiến, "sếp" Chu Thanh Hà và "sếp" Nguyễn Thành Nam

Cùng với đó, ông Hoàng Nam Tiến cũng không quên "kể công" các CEO FPT Software các thời kỳ: "Gánh còng lưng, 1 đời ta 3 đời Tổng giám đốc".

Trong đó có hình CEO Nguyễn Thành Lâm - người đưa công ty cán mốc 100-200 triệu USD doanh thu, CEO Hoàng Việt Anh - người chứng kiến mốc doanh thu 300-400 triệu USD. Và đặc biệt là CEO Phạm Minh Tuấn - người lèo lái đưa FPT Software vượt các mốc từ 500 triệu USD và đến nay là 1 tỷ USD.

"Sếp" Hoàng Nam Tiến cũng "tính toán": 8 năm 4 tháng làm với 3 CEO cũng là một kỷ lục.

>> Sếp FPT Hoàng Nam Tiến "flex" làm 14-16 tiếng một ngày, sếp Sunhouse "đá xéo", sếp SSI Nguyễn Duy Hưng nói gì?

'Sếp' Hoàng Nam Tiến 'flex' khoảnh khắc FPT Software cán mốc doanh thu 1 ty USD
Ảnh: ông Hoàng Nam Tiến và 3 CEO của FPT Software

Trước đó ít giờ, "sếp" Hoàng Nam Tiến cũng mới đăng trên Facebook status chúc mừng Fsoft Japan vượt mốc doanh thu 50 tỷ yên Nhật và lọt TOP 30 công ty IT lớn nhất Nhật Bản với 2.900 nhân viên, trong đó có 700 bạn người Nhật, văn phòng phủ khắp 11 thành phố lớn nhất nước Nhật.

'Sếp' Hoàng Nam Tiến 'flex' khoảnh khắc FPT Software cán mốc doanh thu 1 ty USD
Ảnh "sếp" Hoàng Nam Tiến khoe thành tích của FPT Software tại Nhật Bản

>> FPT cùng 2 doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

FPT Software thành lập năm 1999 với 16 thành viên ban đầu, mục tiêu là cung cấp các dịch vụ CNTT của Tập đoàn FPT ở nước ngoài.

Mới đây, FPT đã ký thỏa thuận hợp tác chuyển đổi số với 2 doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản Yamato Holdings và TradeWaltz. Với hợp tác mới, 2 bên sẽ tích hợp TradeFlat - hệ sinh thái tài chính số do FPT phát triển với TradeWaltz - nền tảng tương tác thông tin thương mại hàng đầu tại Nhật Bản nhằm thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện quy trình thương mại cho các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

>> FPT lập công ty phần mềm ô tô tại Mỹ, dấn chân vào thị trường tỷ USD

'Sếp' Hoàng Nam Tiến 'flex' khoảnh khắc FPT Software cán mốc doanh thu 1 ty USD
FPT thành lập công ty phần mềm ô tô tại Mỹ

Còn trước đó, ngày 14/12, FPT đã công bố thành lập Công ty FPT Automotive có trụ sở tại tiểu bang Texas, Mỹ nhằm tiến đến thị trường phần mềm ô tô quy mô hàng trăm tỷ USD.

FPT Automotive đặt mục tiêu thành nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm phần mềm cho ngành công nghiệp ô tô đẳng cấp thế giới, đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2030. Công ty này dự kiến sẽ tập trung vào các thị trường trọng điểm gồm Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Cựu sếp FPT Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel

Sếp FPT Hoàng Nam Tiến: "Giá như tôi bớt một bữa nhậu vô bổ"

Nói người thành công không bao giờ lướt MXH, ứng viên bị loạt sếp loại thẳng, sếp FPT Hoàng Nam Tiến: "Có khi bạn cũng dùng MXH rất nhiều"

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sep-hoang-nam-tien-flex-khoanh-khac-fpt-software-can-moc-doanh-thu-1-ty-usd-216758.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
'Sếp' Hoàng Nam Tiến 'flex' khoảnh khắc FPT Software cán mốc doanh thu 1 tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH