Cựu sếp FPT Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel

14-11-2023 21:44|Yến Nguyễn

Cựu sếp FPT Hoàng Nam Tiến: Tôi đang là một trong những fan của ESG – nền kinh tế xanh. Thế thì Xanh SM là biểu tượng mới của nền kinh tế xanh rồi!

Sếp Hoàng Nam Tiến là một trong số ít doanh nhân thường xuyên đăng bài trên mạng xã hội facebook. Những tus của ông thường được rất nhiều người quan tâm.

Ví dụ mới đây, ông đăng dòng trạng thái sau khi sử dụng dịch vụ gọi xe. Chưa đến 30phút đăng bài, đã có hơn 1,2k lượt like, 12 lượt share.

Sếp Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel

Dòng trạng thái của ông hôm nay kể về trải nghiệm sử dụng dịch vụ gọi xe của hãng Xanh SM, tuy vậy “sếp” cũng không quên gián tiếp “khoe” ứng dụng của FPT, nơi một thời ông gắn bó.

Nội dung tus đăng cũng “khoe” luôn thú vui thích đọc sách trên xe của sếp Hoàng Nam Tiến “nhất là khi Hanoi tắc đường”.

Câu chuyện hôm nay là lái xe của ông có việc xin nghỉ, ông nghĩ ngay đến việc thử book dịch vụ của Xanh SM - hãng xe điện đang phủ sắc xanh khắp đường phố Hà Nội.

“Book thử Xanh SM, chọn luxury xem mấy điểm vì thấy mấy ông bạn khen dòng cao cấp, hạng “business class” dùng xe VF 8”.

Sếp Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel

Kết quả thử nghiệm khiến sếp Hoàng Nam Tiến rất hài lòng. Bên cạnh đó cũng không ngần ngại “khoe” thêm “vì Xanh SM cài sẵn dịch vụ của FPT Play của chính Ftel, nơi tôi đồng hành nhiều năm để xây dựng chương trình. Nhờ lái xe mở chương trình “Giao lộ thời gian” trên FPT Play ra, rất chill!”.

Ngoài khoe ứng dụng của Ftel, sếp Hoàng Nam Tiến còn không quên cho “điểm cộng” cho cả Xanh SM và tài xế: “Bạn bạn lái xe cẩn thận. Xe rộng, sang trọng, chạy êm. Hiếm có xe SUV nào mà có chỗ để chân rộng như thế - Tienbeo tôi đã khen rộng các bạn thì đủ biết rồi!”.

Sếp Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel

“Khá ấn tượng bạn lái xe ăn mặc lịch sự, lái có nghề” sếp Tiến nói thêm. “Bạn khoe từ ngày làm hãng này, em tranh thủ học tiếng Anh để tự tin đón khách. Có hôm được tips tờ to. Quan trọng hơn, đó là niềm tự hào của bạn lái xe: em lái chiếc xe này không hại đến môi trường”.

Cùng với đó, sếp Hoàng Nam Tiến đăng loạt ảnh về chiếc xe Xanh SM và tài xế phục vụ mình hôm nay, cùng phong cách phục vụ rất lịch sự, ấn tượng của tài xế.

Sếp Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel


“Tôi đang là một trong những fan của ESG – nền kinh tế xanh. Thế thì Xanh SM là biểu tượng mới của nền kinh tế xanh rồi!” - sếp Tiến nói thêm.

Cuối cùng, sếp Hoàng Nam Tiến không quên chia sẻ kinh nghiệm: “Còn 10 điều thú vị nữa về Xanh SM tôi muốn chia sẻ nhưng vậy là đủ. Các bạn cần ra đường thong thả, lịch sự, gặp khách hàng,... rất nên cân nhắc dùng”!

Chứng khoán BOS (ART) bị hủy bỏ tư cách bù trừ chứng khoán phái sinh

Chứng khoán Smart Invest tìm đối tác chuyển nhượng cổ phần tại Chợ Mơ với giá 72.500 đồng/cp

Nói người thành công không bao giờ lướt MXH, ứng viên bị loạt sếp loại thẳng, sếp FPT Hoàng Nam Tiến: "Có khi bạn cũng dùng MXH rất nhiều"

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/sep-hoang-nam-tien-flex-dich-vu-xanh-sm-gian-tiep-khoe-app-cua-ftel-210858.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cựu sếp FPT Hoàng Nam Tiến flex dịch vụ Xanh SM, gián tiếp “khoe” app của Ftel
POWERED BY ONECMS & INTECH