SHB tuyển dụng hàng loạt chuyên viên trong tháng 6

12-06-2023 13:48|Bảo Duy

Thời hạn tuyển dụng từ nay cho đến 15/7, tùy vị trí công việc. Hiện ngân hàng đang áp dụng quy trình tuyển dụng cả trực tiếp và online.

SHB liên tục tuyển dụng các vị trí Chuyên viên, Kiểm soát viên, Giám đốc và Phó giám đốc chi nhánh,...

Thời hạn tuyển dụng từ nay cho đến 15/7, tùy vị trí công việc. Hiện ngân hàng đang áp dụng quy trình tuyển dụng trực tiếp và online.

Chuyên viên quan hệ khách hàng là vị trí được ngân hàng TMCP Sài Gòn tuyển dụng nhiều nhất với 110 chỉ tiêu tại các chi nhánh mới được mở thêm tại các tỉnh: Nghệ An, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Gia Lai và Đồng Nai.

Những vị trí yêu cầu kinh nghiệm, SHB tìm ứng viên có trình độ từ Đại học trở lên, tốt nghiệp tại các trường Đại học công lập khối kinh tế/luật, hệ đào tạo chính quy. Ưu tiên những người có trình độ trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, ngân hàng, tài chính.

Khi vừa bước vào quý 2, nhiều ngân hàng đã đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng và mở ra hàng trăm cơ hội việc. Điều này do lượng sinh viên ra trường nhiều hơn, thị trường lao động ngân hàng sẽ chính thức bước vào “mùa tuyển dụng”, lượng nhân viên tại các nhà băng cũng sẽ nhiều hơn. Đây cũng thường là dịp để các ông lớn như BIDV, VietinBank, Vietcombank tăng cường tuyển dụng.

Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản của SHB đạt hơn 551 nghìn tỷ đồng, vốn tự có theo chuẩn Basel II đạt 62.577 tỷ đồng, tổng huy động đạt hơn 407 nghìn tỷ đồng, dư nợ cho vay khách hàng đạt hơn 385 nghìn tỷ đồng. Tổng thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh của SHB trong năm 2022 đạt hơn 19.350 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt hơn 9.658 tỷ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ.

Trong năm 2022, SHB đã hoàn thành việc chi trả cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 15%. Tại thời điểm 31/12/2022, vốn điều lệ của SHB đạt 30.674 tỷ đồng, duy trì vị trí trong Top 5 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân có vốn điều lệ lớn nhất toàn hệ thống.

Là ngân hàng hoàn thành trước hạn cả 3 trụ cột Basel II, năm 2022, SHB đã hoàn tất việc chuẩn bị các nền tảng để chuyển đổi lên phương pháp tính vốn nâng cao (FIRB) và áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS, tiến tới đáp ứng ngày càng cao các chuẩn mực quốc tế. Đây là cơ sở để ngân hàng tiếp tục phát triển chiến lược kinh doanh bền vững, toàn diện, là hành lang cho việc quản trị rủi ro và sử dụng vốn một cách hiệu quả.

Lotte Properties & Development Việt Nam tuyển dụng nhiều vị trí hot

OCB mở đợt tuyển dụng nhân sự lớn năm 2023

PNJ đang tuyển dụng hàng loạt nhân sự tại Hồ Chí Minh và Hà Nội

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shb-tuyen-dung-hang-loat-chuyen-vien-trong-thang-6-187366.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SHB tuyển dụng hàng loạt chuyên viên trong tháng 6
POWERED BY ONECMS & INTECH