Mẫu điện thoại "siêu rẻ" đến từ nhà SamSung: ai cũng có thể mua được

19-09-2022 14:11|Ngọc Dũng

SamSung A03 là mẫu điện thoại đến từ hãng SamSung với nhiều tiện ích mà ai cũng cần và có giá cực kỳ phải chăng.

Trong đầu năm 2022, hãng điện thoại SamSung đã tung ra mẫu sản phẩm mới mang tên SamSung A03 - nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn trong phân khúc giá rẻ hơn.

Thiết kế mỏng nhẹ, tuỳ chọn nhiều màu sắc

Điện thoại Galaxy A03 sở hữu thiết kế như những phiên bản trước đó. Kiểu dáng xinh xắn với viền màn khá mỏng. Bên cạnh đó, mặt lưng được phủ một lớp nhám cao cấp mang đến khả năng hạn chế tối đa bám dấu vân tay khi sử dụng.

Màn hình lớn, hình ảnh sắc nét

Về khả năng hiển thị, Samsung A03 được trang bị màn hình kích thước khá lớn. Cùng với đó là tỉ lệ khung hình chuẩn giúp bạn có thể thoải mái xem phim hay học tập và giải trí với một màn hình lớn.

Tuy là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Samsung đầu tư rất mạnh tay với tấm nền chất lượng cùng độ phân giải HD+. Đảm bảo người dùng sẽ có góc nhìn tốt, chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét và từ đó thoải mái trải nghiệm những video hay những game giải trí ấn tượng.

Ảnh chụp lung linh với cụm camera chất lượng

Với Samsung Galaxy A03 người dùng sẽ có những bức ảnh lung linh được tạo bởi cụm camera với cảm biến chính 48MP. Bên cạnh đó, máy được hỗ trợ nhiều tính năng thông minh giúp xử lý các bức ảnh được trở nên đẹp hơn, đủ để bạn tha hồ “sống ảo”.

Mượt mà với vi xử lý Unisoc

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A03 là bộ vi xử lý Unisoc mang đến hiệu năng ổn định, đảm bảo các tác vụ hàng ngày được trở nên mượt mà và có thể chơi được các tựa game nhẹ nhàng.

Thoải mái trải nghiệm với pin 5000mAh

Được trang bị dung lượng pin lớn 5000mAh đây là mức dung lượng ấn tượng để người dùng có thể thoải mái giải trí và chơi game hoặc khi muốn theo đuổi một bộ phim nào đó cũng sẽ không hề lo bị gián đoạn giữa chừng.

Giá của SamSung A03 trong tháng 9/2022

image(3).png
Trích nguồn: Internet

Hiện nay trên thị trường, điện thoại SamSung A03 đang có giá 2.650.000đ - một mức giá khá rẻ và vừa túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Xem thêm: Samsung tung "siêu phẩm" sẵn sàng cạnh tranh với Iphone 14

Những tượng đài như Samsung hay LG tụt lại phía sau trong cuộc đua bán dẫn, phép màu kinh tế của Hàn Quốc thực sự đã kết thúc?

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam 'bắt tay' với thành viên Samsung

Samsung yêu cầu lãnh đạo làm việc 6 ngày một tuần

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mẫu điện thoại "siêu rẻ" đến từ nhà SamSung: ai cũng có thể mua được
POWERED BY ONECMS & INTECH