SoundCloud "chơi lớn": Mua một công ty quản lý âm nhạc sử dụng AI để tìm kiếm tài năng

05-05-2022 14:55|Nam An

Công nghệ của Musiio có thể "nghe" các bài hát, gắn thẻ chúng và đưa vào danh sách phát.

Lý tưởng nhất, điều này giúp cải thiện cơ hội khám phá các bản nhạc ưa thích của bạn, cho dù đó là nhạc của một nghệ sĩ đã thành danh hay một DJ mới tự làm nhạc tại gia.

Các công ty không tiết lộ các điều khoản của thỏa thuận, nhưng cho biết Musiio sẽ "trở thành cốt lõi" cho hệ thống khám phá của SoundCloud.

Bên cạnh đó, SoundCloud không độc quyền Musiio mà công ty này vẫn sẽ cung cấp công nghệ của mình cho các công ty khác.

Cả hai công ty không tiết lộ kế hoạch chính xác của họ hoặc thời gian sát nhập. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận thấy lợi thế cho cả SoundCloud và người nghe khi sở hữu Musiio.

Công ty có thể sử dụng AI của Musiio để phát hiện những nghệ sĩ đột phá trên nền tảng của mình trước khi một công ty hoặc dịch vụ đối thủ “săn trộm” họ.

Nó cũng có thể giúp tăng số lượt phát cho nhiều bài hát và thuyết phục những người biểu diễn indie tiếp tục làm nhạc. Trong khi đó, bạn có thể nghe các danh sách phát đa dạng hơn và khám phá một bài hát đột phá trước khi nó lọt vào bảng xếp hạng.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/soundcloud-choi-lon-mua-mot-cong-ty-quan-ly-am-nhac-su-dung-ai-de-tim-kiem-tai-nang-126784.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
SoundCloud "chơi lớn": Mua một công ty quản lý âm nhạc sử dụng AI để tìm kiếm tài năng
POWERED BY ONECMS & INTECH