Sự kiện E3 năm nay sẽ không được tổ chức

01-04-2022 13:33|Long Thể

Theo bài đăng mới nhất trên Twitter của Will Powers, người phụ trách PR cho Razer, anh này đã nhận được email chính thức thông báo rằng sự kiện E3 năm nay sẽ bị hủy bỏ. Trang tin game IGN cũng xác nhận thông tin này.

Triển lãm trò chơi điện tử E3 ban đầu được dự kiến sẽ diễn ra trực tiếp trong năm nay. Tuy nhiên vào tháng 1, sự kiện E3 đã bị chuyển từ tổ chức trực tiếp thành trực tuyến, do dịch bệnh Covid-19.

Giờ đây, thậm chí sự kiện này còn không được tổ chức trực tuyến và sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc sự kiện E3 bị hủy bỏ, bên cạnh dịch bệnh Covid-19, còn là việc các nhà phát hành game đang rút khỏi E3 để tổ chức những sự kiện trực tuyến của riêng mình. Như các sự kiện Nintendo’s Direct, EA Play Live và Sony’s State of Play.

Theo chia sẻ của ESA, đơn vị tổ chức sự kiện E3, cho biết rằng sự kiện game này sẽ quay trở lại vào năm 2023, với nhiều thay đổi mới.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại cho số phận của một trong những sự kiện game lớn nhất hàng năm nay. Nếu như không có các hãng game lớn tham gia cộng thêm với dịch bệnh, sự kiện E3 có thể lại một lần nữa bị hủy bỏ.

Hội chợ game E3 lớn nhất thế giới bị khai tử

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/su-kien-e3-nam-nay-se-khong-duoc-to-chuc-124167.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Sự kiện E3 năm nay sẽ không được tổ chức
POWERED BY ONECMS & INTECH