Trên các tuyến đường nối vào ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, rác thải chất đống tràn ra đường gây ô nhiễm; cùng với đó hàng loạt hố ga không nắp đậy, há miệng chực ‘nuốt người’.
Chủ đầu tư dự án nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất yêu cầu nhà thầu thi công phần nền đá theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn cao về chất lượng và an toàn.
TP.HCM vừa đưa vào khai thác tuyến đường kết nối ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, nhưng hầm chui Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý, mắt xích quan trọng trị giá 450 tỷ đồng, vẫn “đứng bánh” vì vướng mặt bằng và quy hoạch.
Theo Sở Xây dựng TPHCM, đường dưới cầu vượt dự án 4.800 tỷ đồng phục vụ chính cho hoạt động của ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện nay, nhiều người dân cố tình đi xe ngược chiều, lưu thông dưới cầu vượt để ngang qua ga T3.
Đường 4.800 tỷ đồng nối ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất đã thông toàn tuyến 1 tháng qua nhưng người dân khu vực phía Tây Bắc vẫn phải 'chôn chân' trên đường Cộng Hòa để vào trung tâm TPHCM.
Từng là những người hưởng lợi đầu tiên khi đường nối 4.800 tỷ đồng khai thác, nhưng giờ đây nghìn hộ dân TPHCM phải chịu cảnh đi lòng vòng hơn 3km mới về được nhà dù 'sát vách'.