Texas phản đối thương vụ Voyager và Binance

27-02-2023 14:17|Thu Trang

Điều khoản dịch vụ và kế hoạch tái cấu trúc của Binance.US chưa tiết lộ đủ thông tin cần thiết.

Hội đồng Chứng khoán và Phòng Ngân hàng của Texas từ chối thương vụ giữa Binance.US và nhà cho vay tiền mã hóa bị phá sản Voyager Digital, theo hồ sơ tòa án ngày 24/2.

Theo tài liệu này, điều khoản dịch vụ và kế hoạch tái cấu trúc của Binance.US chưa tiết lộ đủ thông tin, bao gồm việc chưa thông báo với chủ nợ không đảm bảo về việc theo kế hoạch này họ sẽ chỉ có thể nhận được 24-26% số tiền nợ thay vì 51% theo luật phát sản Chương 7. Binance.US tiết lộ trong tháng 12 thỏa thuận mua lại tài sản của Voyager với giá 1,022 tỷ USD.

Hồ sơ cũng ghi rằng phần tiết lộ thông tin của công ty không nói rằng người có tài khoản phải đồng ý cho phép chuyển “thông tin cá nhân nhạy cảm sang bất cứ nơi nào trên thế giới theo yêu cầu của Binance.US, và từ chối quyền lợi truy cứu trách nhiệm pháp lý của người gửi tiền vì bất cứ vấn đề nào xảy ra”.

Theo đó, hồ sơ khẳng định kế hoạch này “không đối xử công bằng với người tiêu dùng Texas”. Hiện Binance không có giấy phép hoạt động tại Texas, Binance nói rằng người tiêu dùng sẽ nhận được tiền từ Binance.US trong 6 tháng trong khi chờ họ xin giấy phép.

Nhưng tòa phản đối: “Gần như không thể nào Binance.US được chính quyền Texas cấp phép trong 6 tháng, do đó, lượng tiền mã hóa của người tiêu dùng Texas trong 6 tháng sẽ không có tiến triển gì”.

Changpeng Zhao vẫn ‘giầu sụ’ dù đi tù

Lĩnh án 4 tháng tù, ông trùm 'CZ' của đế chế Binance trở thành người giàu nhất từng bị Mỹ giam giữ

Nhà sáng lập Binance Changpeng Zhao bị kết án 4 tháng tù

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/texas-phan-doi-thuong-vu-voyager-va-binance-171254.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Texas phản đối thương vụ Voyager và Binance
POWERED BY ONECMS & INTECH