Tháng 12, Triển lãm quốc tế ngành thang máy tại TP.HCM

27-11-2023 12:35|PV

Hội chợ triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2023 (Vietnam International Lift Expo 2023) hứa hẹn thu hút hàng trăm doanh nghiệp thang máy, các ngành nghề liên quan đến từ: Trung Quốc, Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Triển lãm sẽ diễn ra vào ngày 12 - 14/12/2023 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM; do Công ty TNHH SPEX Quốc Tế chủ trì tổ chức. 

Hội chợ triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam 2023 (Vietnam International Lift Expo 2023) tập trung giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, thúc đẩy hợp tác thương mại và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp… 

1 vnn.jpg

Hội chợ sẽ có hơn 300 gian hàng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế, những cá nhân và chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thang máy và công nghiệp. 

Trong khuôn khổ diễn ra triển lãm, Vietnam Lift Expo khuyến khích các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp Việt trình bày về quy mô sản xuất, các nghiên cứu, ứng dụng phù hợp với xu hướng mới của thị trường thang máy. Đây cũng là cơ hội quý để các đơn vị thúc đẩy hợp tác kinh doanh, đầu tư, liên doanh, liên kết…

Cụ thể, những hoạt động thúc đẩy sự đổi mới và phát triển tại Vietnam Lift Expo bao gồm: giới thiệu công nghệ mới và sản phẩm xuất sắc trong phát triển thang máy thông minh với trí tuệ nhân tạo đến giải pháp an toàn, bền vững; trưng bày sản phẩm, trình bày các nghiên cứu mới; chia sẻ kiến thức, thảo luận về những thách thức và cơ hội trong ngành thang máy; trải nghiệm mô phỏng, áp dụng những đổi mới vào các dự án; xây dựng mạng lưới kinh doanh, tận dụng tối đa không gian networking để tìm kiếm đối tác, khách hàng và cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp…

2 vnn.jpg

“Để giúp các nhà mua có nhiều cơ hội kinh doanh hơn, Vietnam Lift Expo sẽ bám sát và nắm bắt xu hướng của ngành, phụ trợ các doanh nghiệp sản xuất thang máy tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu. Các doanh nghiệp cũng có thể học hỏi và áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế, từ đó nâng cao chất lượng và uy tín của sản phẩm Việt”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Hiện thực hóa cơ hội hợp tác toàn cầu, Vietnam Lift Expo sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam gặp gỡ và hợp tác với các đối tác quốc tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh và tăng cường khả năng cạnh tranh trong ngành. Các doanh nghiệp có thể tận dụng không gian trưng bày để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư và hợp tác chiến lược.

Đại diện ban tổ chức nói thêm: “Khi tiến vào thị trường Việt Nam, doanh nghiệp nước ngoài có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ, chia sẻ về nguồn nhân lực chất lượng cao và tìm được các nhà cung ứng, sản xuất tại Việt Nam có lợi thế về khả năng linh hoạt và giá thành sản xuất cạnh tranh”. 

3 vnn ava.png

Với quy mô lớn cùng sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp quốc tế, Vietnam Lift Expo 2023 hứa hẹn là một sự kiện quan trọng không chỉ cho ngành công nghiệp thang máy, mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp Việt khẳng định vai trò của mình trên “bản đồ” kinh doanh thế giới.

Để đăng ký, kết nối hoặc hợp tác tại Vietnam Lift Expo, các tổ chức, doanh nghiệp tham khảo thông tin chi tiết do Công ty TNHH Spex Quốc tế công bố tại: http://www.spexinter.com/ hoặc liên hệ:

Số điện thoại: 097 9381 441

Thư điện tử: vn.liftexpo@gmail.com

Lệ Thanh

Lãi kỷ lục, EPS 'khủng', một doanh nghiệp tổ chức hội chợ triển lãm chốt trả cổ tức tỷ lệ 150%

Lịch chốt quyền chia cổ tức ngày 12/5: FIR, INN, VNX, CLM

Lịch chốt quyền chia cổ tức ngày 11/5: FIR, INN, VNX, CLM

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/don-cho-trien-lam-quoc-te-nganh-thang-may-trong-thang-12-2219700.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Tháng 12, Triển lãm quốc tế ngành thang máy tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS & INTECH