Bất động sản

Thành phố duy nhất Việt Nam vừa giáp biển, vừa giáp Trung Quốc sắp có tổ hợp chăm sóc sức khoẻ, giải trí do Vinhomes thực hiện

Chi Chi 20/10/2024 13:09

Dự án khi hoàn thành sẽ góp phần vào quá trình phát triển du lịch, kinh tế của thành phố cũng như của tỉnh.

Vinhomes vừa chính thức động thổ dự án tổ hợp chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí và ẩm thực tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue, nằm tại khu vực Bắc Luân, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Móng Cái - Vân Đồn - Hạ Long, thuộc phân khu Zen Harmony, với tổng diện tích sàn lên đến hơn 40.000m2. Theo giới thiệu của chủ đầu tư, tổ hợp này được thiết kế lấy cảm hứng từ các cung điện châu Âu sang trọng, mang tên "Cung điện kỳ sắc bốn mùa". Dự án hứa hẹn mang đến chuỗi trải nghiệm đa dạng từ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đến ẩm thực và giải trí, tất cả chỉ trong một điểm đến.

Thành phố vừa giáp biển, vừa giáp Trung Quốc sắp có tổ hợp chăm sóc sức khoẻ, giải trí do Vinhomes thực hiện
Lễ động thổ dự án. Ảnh: Cổng thông tin điện tử TP. Móng Cái

Tâm điểm của tổ hợp là khu vực không gian công cộng và tổ chức sự kiện trong nhà, được thiết kế với mái vòm kính lớn có diện tích lên đến 4.600m2, kết hợp hệ thống ánh sáng LED hiện đại, tạo nên một không gian ấn tượng và độc đáo.

> > Thành phố lớn thứ 3 Việt Nam sở hữu tòa tháp đôi chọc trời hơn 6.000 tỷ: Cao 40 tầng, view 3 mặt tiền ‘đắt giá’

Bên cạnh các tiện ích vui chơi giải trí, dự án còn bao gồm một nhà hàng 5 sao có sức chứa lên tới 1.000 khách mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu ẩm thực cao cấp cho cư dân và du khách.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên tại Móng Cái, một Trung tâm Chăm sóc sức khỏe công nghệ cao sẽ được ra mắt, cung cấp các dịch vụ tắm khoáng nóng, xông hơi và spa cao cấp, sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Vinmec.

Thành phố vừa giáp biển, vừa giáp Trung Quốc sắp có tổ hợp chăm sóc sức khoẻ, giải trí do Vinhomes thực hiện
Phối cảnh dự án. Ảnh: Vinhomes

Dự án sẽ được quản lý bởi Vinpearl khi hoàn thành, đánh dấu sự hợp tác giữa Vinhomes và Vinpearl trong việc phát triển một tổ hợp chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí và ẩm thực quy mô lớn hàng đầu miền Bắc.

Dự án không chỉ nâng tầm khu đô thị Vinhomes Golden Avenue trở thành một điểm đến sống và giao thương hấp dẫn tại khu vực Đông Bắc Bộ, mà còn khai mở thêm nhiều cơ hội kinh doanh tại vùng kinh tế cửa khẩu phát triển nhất Việt Nam.

Quảng Ninh là tỉnh duy nhất vừa giáp biển Đông, vừa giáp Trung Quốc. Trong đó, đường biên giới trên bộ dài gần 119km và bờ biển dài 250km. Móng Cái ở phía Đông Bắc của tỉnh, là thành phố duy nhất cả nước giáp cả biển và Trung Quốc. Móng Cái có diện tích hơn 516km2, gồm đất liền và đảo. Địa hình thành phố bị chia cắt khá phức tạp, hình thành ba vùng gồm: vùng núi cao phía Bắc, vùng trung du ven biển và hải đảo. Thành phố có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như bãi biển Trà Cổ, cửa khẩu quốc tế Móng Cái,...

> > Cung đường 'ngựa chùn bước, người nhức chân' ở Hà Giang, đẹp như Thụy Sĩ thu nhỏ

Tỉnh có chi phí sinh hoạt đắt nhất cả nước sắp có khu đô thị kết hợp sân golf quy mô hơn 500ha

Đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh sẽ đi qua 10 tỉnh, thành phố với chiều dài hơn 400km

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/thanh-pho-vua-giap-bien-vua-giap-trung-quoc-sap-co-to-hop-cham-soc-suc-khoe-giai-tri-do-vinhomes-thuc-hien-254867.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Thành phố duy nhất Việt Nam vừa giáp biển, vừa giáp Trung Quốc sắp có tổ hợp chăm sóc sức khoẻ, giải trí do Vinhomes thực hiện
POWERED BY ONECMS & INTECH