Theo các chuyên gia, một trong những nhiệm vụ cấp bách để tạo xung lực cho tăng trưởng kinh tế là cần khắc phục “lỗ hổng” chính sách thuế trong hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới…
Nguồn thu ngân sách đang “chảy máu”, doanh nghiệp trong nước bị cạnh tranh bất bình đẳng là thực trạng được nhận diện xung quanh chuyện thất thu thuế thương mại điện tử xuyên biên giới…
Mỗi năm, các nhà cung cấp nước ngoài thu hàng tỉ USD doanh thu, song số tiền thuế Việt Nam thu được từ các tập đoàn này chỉ hơn 1.000 tỉ đồng, con số này chẳng khác nào “muối bỏ bể”…
TMĐT phát triển mạnh mẽ cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với cơ quan quản lý trong việc chống thất thu thuế. Nhiều ý kiến cho rằng, hành trình này vẫn là một chặng đường gian nan…
Để chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động thương mại điện tử; 100% các sàn giao dịch thương mại điện tử lớn ký cam kết không kinh doanh hàng giả…