Không gian sống

Top 10 khu nghỉ dưỡng nức tiếng tại Việt Nam được đặt nhiều nhất dịp nghỉ lễ 2/9

Khuê Vân 13/08/2024 21:00

Dịp nghỉ lễ 2/9, du khách hầu như chọn những khu nghỉ dưỡng ở các vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

Mới đây, trang web du lịch Traveloka đã thống kê danh sách những khu nghỉ dưỡng được book nhiều dịp nghỉ lễ 2/9 này tại Việt Nam. Hầu như các khu nghỉ dưỡng được lựa chọn nằm ở vùng biển Nam Trung Bộ.

Vinpearl Resort Nha Trang: Là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng và sang trọng nhất tại Nha Trang, nằm trên đảo Hòn Tre với tầm nhìn hướng ra Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Traveloka đánh giá khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Nha Trang đạt 8,6/10 điểm. Giá tham khảo giai đoạn cuối tháng 8 từ 3 triệu đồng/đêm, thích hợp cho những người thích sự riêng tư vì nó nằm biệt lập ngoài đảo.

Vinpearl-Resort-8

Vinpearl Resort Nha Trang. Ảnh internet

Du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như lặn biển, chèo thuyền kayak, và các trò chơi tại công viên giải trí VinWonders gần đó.

Ana Mandara Cam Ranh: Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ở Bãi Dài vịnh Cam Ranh, một trong những bãi biển nổi tiếng nhất vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Khu nghỉ dưỡng đạt 9/10 điểm với mức giá tham khảo từ 12 triệu đồng/đêm. Ana Mandara Cam Ranh nổi bật với các phòng nghỉ sang trọng, vị trí bãi biển tuyệt đẹp và nhiều tiện nghi như spa, nhà hàng cao cấp và các hoạt động giải trí đa dạng.

>> Khu phố xây dựng bằng robot lớn nhất thế giới sắp hoàn thành: Nhà giá mềm, chống lại mọi điều kiện thời tiết

Centara Mirage Resort Mũi Né: Khu nghỉ dưỡng được đánh giá 8,4/10 điểm trên Traveloka, đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc tập đoàn Centara Hotels & Resorts bên bờ biển Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế theo phong cách kết hợp văn hóa truyền thống của Việt Nam và Thái Lan với những yếu tố thiết kế đặc trưng như mái ngói đỏ và các tiểu cảnh nước.

Các tiện nghi của khu nghỉ dưỡng này gồm công viên nước, câu lạc bộ trẻ em, khu điện tử hay phòng gym, spa. Mức giá phòng tham khảo giai đoạn cuối tháng 8 từ 4 triệu đồng/đêm.

The Cliff Resort & Residences Mũi Né: Khu nghỉ dưỡng được xây bên dốc đá thoải, tầm nhìn ra biển xanh Mũi Né, có 125 phòng nghỉ và các căn hộ, biệt thự, được trang trí theo kiểu Địa Trung Hải. Du khách thích khu nghỉ dưỡng này vì vị trí thuận tiện, nhiều hoạt động cho gia đình, trẻ em. Mức giá tham khảo từ 2,6 triệu đồng/đêm, điểm đánh giá đạt 9/10.

Vedana Lagoon Resort & Spa Huế: Khu nghỉ dưỡng mang đến cảm giác làng quê Việt Nam xưa, vị trí đặc biệt khi nằm trên mặt nước của vùng phá Tam Giang. Du khách có thể sống chậm lại và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ đẹp tựa tranh vẽ. Khu nghỉ dưỡng này được du khách chấm điểm 9/10 với mức giá tham khảo từ 6 triệu đồng/đêm.

Diamond Bay Condotel Resort là một khu nghỉ dưỡng và condotel cao cấp tại Nha Trang, thuộc tập đoàn Hoàn Cầu. Đây là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi bật, thu hút nhiều du khách và nhà đầu tư nhờ vị trí chiến lược và các tiện ích hiện đại.

unnamed-996e4

Diamond Bay Condotel Resort. Ảnh internet

Khu nghỉ dưỡng cung cấp đầy đủ các tiện ích bao gồm hồ bơi, nhà hàng, spa, trung tâm thể dục, và các dịch vụ giải trí khác. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố chỉ 10 phút hoặc 20 phút ra sân bay. Khu nghỉ dưỡng đạt 8,3/10 điểm với giá tham khảo từ 630.000 đồng/đêm.

Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hoà: Khu nghỉ dưỡng nằm ở trung tâm Tuy Hòa, Phú Yên, thuận tiện cho du khách khám phá ẩm thực và các điểm du lịch trong thành phố. Điểm nổi bật của resort là đường hầm nối từ resort sang bãi biển bên đường. Điểm số trên ứng dụng của khu nghỉ dưỡng đạt 9,2/10; mức giá tham khảo từ 4,3 triệu đồng/đêm.

Rosa Alba Resort & Villas cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, spa, trung tâm thể dục, nhà hàng với thực đơn đa dạng, và các khu vui chơi cho trẻ em.

Melia Hồ Tràm là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm bên bờ biển Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại khu vực này, nổi bật với kiến trúc hiện đại và dịch vụ đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 152 phòng nghỉ và biệt thự, tất cả đều được trang bị nội thất hiện đại và có ban công hoặc sân hiên riêng. Khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm thư giãn về cả thân, tâm, trí với nhiều hoạt động như chèo kayak, yoga, taichi, câu cá hay cho thú nuôi ăn. Khách hàng chấm khu nghỉ dưỡng 8,9/10 điểm với giá tham khảo từ 3,9 triệu đồng/đêm.

Terracotta Hotel & Resort Dalat: Khu nghỉ dưỡng này rộng hơn 17ha, tọa lạc trên bán đảo ven hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm Đà Lạt 6km. Khu nghỉ dưỡng có 240 phòng và 90 biệt thự bên hồ, đem đến cảm giác thanh bình giữa rừng thông và mây núi Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng được khách đánh giá 8,7/10 điểm; mức giá tham khảo từ 1,2 triệu đồng/đêm.

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa: Khu phức hợp nghỉ dưỡng này tọa lạc ở bãi Sao Mai, thành phố Vũng Tàu. Tất cả phòng của khu nghỉ đều hướng ra biển, cho phép du khách ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ. Giá tham khảo từ 3 triệu đồng/đêm và khu nghỉ được đánh giá 8,8/10 điểm. Khu nghỉ dưỡng có các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng gym, và nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng.

>> Một khu vực tại Hà Nội có giá thuê căn hộ lên đến gần 200 triệu đồng/tháng, đắt hơn cả quận Hoàn Kiếm

Việt Nam có 1 khu nghỉ dưỡng vào danh sách số 1 Đông Nam Á, số 2 châu Á và số 9 thế giới

Việt Nam sở hữu 'ốc đảo xanh' được vinh danh 'Khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á', nằm trên bãi biển đẹp bậc nhất miền Trung

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/top-10-khu-nghi-duong-nuc-tieng-tai-viet-nam-duoc-dat-nhieu-nhat-dip-nghi-le-2-9-d130318.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Top 10 khu nghỉ dưỡng nức tiếng tại Việt Nam được đặt nhiều nhất dịp nghỉ lễ 2/9
POWERED BY ONECMS & INTECH