Top xe tay ga giá rẻ, kiểu dáng nhỏ gọn dành cho nữ giới

16-12-2021 11:01|Thu Uyên

Một số mẫu xe tay ga giá rẻ nhưng vẫn đủ tiêu chí bền, đẹp, tiết kiệm nhiên liệu dành cho các chị em phụ nữ.

Đối với những dòng xe tay ga dưới 30 triệu hiện nay có rất nhiều mẫu mã và dòng xe để bạn lựa chọn từ các hãng xe danh tiếng như Honda, Suzuki, Yamaha… Dưới đây là một số mẫu xe được thiết kế hiện đại trẻ trung phù, nhỏ gọn hợp với xu hướng mới, động cơ khá bền bỉ kết hợp khả năng tiết kiệm xăng nên được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng.

Honda Vision 2021

Honda Vision được đánh giá là mẫu xe tay ga phổ thông giá rẻ, với vóc dáng nhỏ gọn, trẻ trung, tinh tế là một trong những mẫu xe tay ga phù hợp với chị em phụ nữ. Giá xe Vision 2021 hiện nay tại các đại lý cao hơn từ 1 đến 3 triệu đồng so với giá đề xuất, cụ thể phiên bản đen nhám có giá 33.200.000 đồng, phiên bản vision các màu khác có giá 32.000.000 đồng (đã bao gồm VAT, chưa có phí trước bạ và biển số).

xe-may-1(1).jpg
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với chị em

Honda Vision 2021 mẫu xe máy giá rẻ mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Mặt trước xe nổi bật với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau và đèn xi nhan được làm liền khối tạo cảm giác thanh thoát cho xe. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng bo tròn, viền mạ bằng kim loại sáng đi kèm là những đường gân dập nổi chạy dọc theo đầu xe. Ngoài thiết kế thanh lịch cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, Vision 2021 mới còn mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Honda Vision 2021 xe tay ga giá rẻ mới được trang bị eSP- động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi.

Yamaha Janus 2021

Trong các loại xe tay ga giá rẻ của hãng Yamaha thì Janus vẫn chứng tỏ sự thu hút của mình trong phân khúc khi bán ra hơn 6.000 xe, tăng tới 314% so với tháng đầu tiên được tung ra thị trường, lập kỷ lục mới sau 8 tháng ra mắt với mức doanh số cao nhất từ trước đến nay.

Dù chưa thể sánh được với Honda Vision nhưng Janus đã tạo được chỗ đứng vững chắc của mình với doanh số ổn định trong phân khúc xe tay ga giá rẻ tầm trung. Hiện nay, Janus đang là mẫu xe ga bán chạy nhất Yamaha Việt Nam với kiểu dáng, màu sắc trẻ trung, được các chị em phụ nữ chọn mua nhiều.

Yamaha Janus 2021 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới trông không giống bất kì mẫu xe nào trong gia đình xe tay ga của hãng xe Nhật. Là một mẫu xe máy giá rẻ hướng đến các khách hàng nữ trẻ tuổi là chủ yếu, Janus 125 sở hữu những đường nét thiết kế mềm mại, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp mẫu xe này phù hợp với phong cách trẻ trung năng động.

Sở hữu khối động cơ Blue Core, 4 thì, cam đơn SOHC, dung tích 125 phân khối đi kèm công nghệ phun xăng điện tử. Cùng với hệ thống truyền động CVT, xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

xe-may-2.jpg
Kiểu dáng trẻ trung, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

Yamaha Acruzo 2021

Ở phân khúc xe tay ga giá rẻ thì Acruzo 2021 được trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Những ưu điểm như nhỏ gọn, nhẹ nhàng, động cơ êm tiết kiệm nhiên liệu là yếu tố giúp Acruzo dễ dàng chinh phục khách hàng nữ. Giá xe Acruzo từ 34,9 triệu đồng cho bản Standard và 36,49 triệu đồng cho bản Deluxe.

Acruzo là mẫu xe tay ga giá rẻ lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam. Sau thành công của Nozza Grande ra đời trước đó khoảng 1 năm, liên doanh xe máy Nhật Bản tiếp tục ứng dụng công nghệ động cơ Blue Core trên Acruzo, cùng với đó là nhiều tiện ích khác như cốp rộng, vị trí đổ xăng tiện lợi… giúp chiếc xe cạnh tranh hơn trong tầm giá

Xe tay ga giá rẻ Acruzo mang dáng vóc quen thuộc của những chiếc scooter bánh nhỏ. Những đường nét thiết kế đơn giản có thể khiến nhiều người cảm thấy nó không ấn tượng. Mặt trước có thể xem là phần ấn tượng nhất của xe với dải đèn sương mù dạng LED, thanh mạ crôm chữ V tạo điểm nhất cho xe ở phía trước. Phần đèn xi-nhan nằm song song với 2 cạnh chữ V, thiết kế tách biệt với cụm đèn pha. Những đường gân nổi của phần yếm và cụm đèn phía tay lái giúp thiết kế xe trở nên hài hoà nếu nhìn đối diện. Dáng nhỏ nhắn, tinh tế của Acruzo rất thích hợp dành cho nữ giới.

xe-may-3.jpg
Thiết kế nhỏ nhắn thích hợp cho nữ giới

Sym Atila Elizabeth 2021

SYM Attila Elizabeth 2021 là mẫu xe tay ga giá rẻ cho nữ của hãng SYM được tung ra thị trường rất lâu nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế hoàn hảo, khả năng vận hành êm ái. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng và xu hướng tất yếu của thị trường, phiên bản nâng cấp của Attila Elizabeth có nhiều thay đổi về mẫu mã và tiện ích. So với những mẫu xe khác trên cùng phân khúc thị trường xe tay ga giá rẻ thì Attila Elizabeth có thiết kế mềm mại với nhiều đường cong hấp dẫn người nhìn phù hợp với những người sử dụng là nữ giới.

xe-may-4.jpg
Dáng xe mềm mại phù hợp với chị em phụ nữ

Mẫu xe tay ga giá rẻ Attila elizabeth 2021 efi Smart idle có mặt đồng hồ thiết kế kiểu cổ điển đặc trưng phong cách Châu u, tinh tế và trang nhã với những đường cắt tròn mềm mại, các thông số được hiển thị sắc nét rõ ràng. Cụm đèn hậu được thiết kế dạng hoa văn đem lại sự vượt trội trong tính năng sử dụng hệ thống đèn, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẩm mỹ cho chiếc xe kết hợp cùng cặp xi nhan dọc như hai nét phẩy nằm đối xứng khiến cho phần đuôi xe trở nên bắt mắt hơn. Hiện tại Attila elizabeth 2021 efi Smart idle có 3 màu: đỏ, trắng và xanh được tô điểm thêm logo SYM nổi bên cạnh trước và thân xe thêm các đường cắt lập thể, làm cho xe nổi bật và cao cấp hơn. Giá bán tại các đại lý có giá 30.890.000VNĐ (đã bao gồm VAT).

Loạt xe gầm cao giảm giá mạnh cả trăm triệu trong tháng 5

Tinh thần tập thể và sự chỉn chu giúp Nhật Bản đứng dậy sau Thế chiến

Lộ diện 2 hãng ô tô ngoại 'góp' 50% ngân sách cho tỉnh 'bé hạt tiêu' sắp lên TP trực thuộc Trung ương

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/top-xe-tay-ga-gia-re-kieu-dang-nho-gon-danh-cho-nu-gioi-130366.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Top xe tay ga giá rẻ, kiểu dáng nhỏ gọn dành cho nữ giới
POWERED BY ONECMS & INTECH