Toyota Vios – mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B

14-12-2021 07:44|Thu Uyên

Theo báo cáo doanh số tháng 11/2021 cho thấy Toyota Việt Nam là nhà sản xuất có doanh số đứng đầu thị trường và là mẫu xe bán chạy nhất.

Toyota Việt Nam là nhà sản xuất có doanh số đứng đầu thị trường với 10.213 xe, trong đó Corolla Cross với 3.346 xe đứng đầu thị trường. Vios tiếp tục giữ đà tăng trưởng mạnh mẽ, là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B, bỏ xa đối thủ trực tiếp là Hyundai Accent 1.682 xe.

xe11.jpg
Toyota Vios phiên bản mới nhất

Toyota Vios trở lại cuộc đua doanh số phân khúc sedan hạng B mạnh mẽ. Trong khi nhiều hãng xe cắt giảm khuyến mại hoặc tăng giá sau khi Nghị định miễn 50% lệ phí trước bạ của Chính Phủ có hiệu lực thì Toyota Việt Nam duy trì tặng 20 triệu hỗ trợ khách hàng một phần lệ phí trước bạ. Như vậy, tháng 12 khách hàng mua Vios sẽ tiết kiệm lên tới 55 triệu đồng - mức ưu đãi lớn nhất trong năm nay của Vios.

Theo chuyên gia, Toyota Vios hiện vẫn là mẫu sedan hạng B mang đến cho người mua nhiều giá trị thiết thực, dù các đối thủ có tính cạnh tranh ngày một cao hơn và thị hiếu mua xe của khách hàng cũng không còn như trước.

"Hiện tại, những tiêu chí giúp Toyota Vios được người dùng lựa chọn là chất lượng bền bỉ, vận hành ổn định, không gian rộng rãi, thoáng đãng, các tiện nghi đầy đủ và trang bị an toàn tốt nhất phân khúc. Mặt khác, xe cũng có thiết kế hiện đại, thời trang và giá không chênh lệch nhiều so với các đối thủ", một chuyên gia trong ngành ôtô cho biết.

Toyota Vios đã thuyết phục được người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau nhờ ngoại hình trẻ trung và thời thượng. Các tính năng, trang bị hiện đại được tiêu chuẩn hóa như đèn pha LED, đèn báo phanh khẩn cấp hay tự động khóa cửa theo tốc độ, cùng một loạt công nghệ an toàn như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến đỗ xe và hệ thống 7 túi khí.

xe22.jpg
Toyota Vios thuyết phục nhiều người tiêu dùng nhờ ngoại hình trẻ trung, thời thượng

Hyundai đứng thứ hai thế giới về lợi nhuận trong quý I/2024

Tinh thần tập thể và sự chỉn chu giúp Nhật Bản đứng dậy sau Thế chiến

Xe điện thoái trào: Toyota sắp lấy lại ngôi vương từ Tesla, trở thành hãng xe giá trị nhất thế giới

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/toyota-vios-mau-xe-ban-chay-nhat-phan-khuc-sedan-hang-b-130528.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Toyota Vios – mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B
POWERED BY ONECMS & INTECH