Nhờ thành tích học tập xuất sắc, một học sinh tiểu học ở Trung Quốc được mẹ thưởng cho trải nghiệm bán trà sữa ở chợ đêm. Không ngờ, cậu bé kiếm về lợi nhuận hàng nghìn nhân dân tệ, được cư dân mạng gọi là “doanh nhân nhí”.
Bị phạt 60 triệu đồng và nhận nhiều bình luận phẫn nộ vì từng chia sẻ bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp, chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee vẫn tiếp tục mở cửa hàng thứ hai tại TP.HCM.
Sau hơn 4 tháng bị cộng đồng mạng chỉ trích và tẩy chay vì scandal trong ứng dụng, thương hiệu trà sữa Chagee vừa có động thái mới tại thị trường Việt Nam.
Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường giao hàng nhanh tại Trung Quốc đang nóng lên từng ngày khi Alibaba, Meituan và JD.com tung hàng loạt ưu đãi chưa từng có.
Hơn 5.800 người trở thành nạn nhân của một đường dây lừa đảo thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu trà sữa với tổng số tiền chiếm đoạt lên đến gần 1.600 tỷ đồng.