Trải nghiệm thế giới nhân sâm cùng Koja Mart

23-10-2023 11:34|PV

Công ty Koja Mart vừa tổ chức cho các đại lý chuyến du lịch Hàn Quốc đặc biệt. Tại đây, đoàn Koja Mart tham gia lễ hội nhân sâm Geumsan, trải nghiệm nhổ sâm, tham quan nhà máy chế biến nhân sâm…

Công ty CP Thương mại Koja Mart là đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đại diện Koja Mart cho biết công ty đã có hơn 20 đại lý trên khắp cả nước và là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng sử dụng. 

img 23941.jpg

Vừa qua, Koja Mart đã tổ chuyến đi “Enjoy Ginseng World” 6 ngày 5 đêm mang đến cơ hội hiếm có để các đại lý khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, tìm hiểu sâu hơn về nhân sâm: từ quy trình trồng trọt, thu hoạch, đến công dụng và ứng dụng trong sản phẩm. 

“Chương trình khuyến khích các đại lý trao đổi với chuyên gia Hàn Quốc, mở ra cơ hội để tạo ra các sản phẩm độc đáo từ nhân sâm. Ngoài ra, chương trình còn giúp các đại lý mở mang kiến thức về thị trường nhân sâm và hiểu hơn về các tiêu chuẩn chất lượng, xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Hàn Quốc”, đại diện Koja Mart bày tỏ.

Hòa mình vào lễ hội nhân sâm Geumsan

img 23952.jpg

Trong ngày đầu đến Hàn Quốc 09/10, đoàn du lịch Koja Mart ghé thăm viện nghiên cứu nhân sâm Geumsan và hoà mình vào lễ hội nhân sâm quy mô hoành tráng. 

Ở vùng đất chuyên canh tác nhân sâm với lịch sử lâu đời, lễ hội nhân sâm Geumsan giới thiệu và quảng bá sản phẩm chất lượng cao của Hàn Quốc đến doanh nghiệp, khách tham quan quốc tế. Bên cạnh trưng bày hàng loạt sản phẩm tự nhiên từ nhân sâm, lễ hội còn diễn ra các sự kiện, hoạt động thú vị như: biểu diễn ca nhạc dân gian, múa hát truyền thống, đào nhân sâm, làm bánh gạo… 

Các thành viên trong đoàn Koja Mart hứng khởi hòa mình vào không khí sôi động của lễ hội, cảm nhận nét đẹp văn hóa và tìm hiểu thêm về nhân sâm. Đặc biệt, đoàn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn bồi bổ sức khỏe độc đáo như: nhân sâm chiên giòn, gà hầm nhân sâm…

Trải nghiệm nhổ sâm tại vườn rộng hàng nghìn hecta

Đoàn du lịch Koja Mart tiếp tục trải nghiệm hoạt động nhổ sâm tại vườn sâm quy mô lớn đến hàng nghìn hecta. Đoàn đã được các bác nông dân hướng dẫn tận tình kỹ thuật trồng sâm và được tận tay thu hoạch những củ sâm đủ 6 năm tuổi.

“Cảm giác được đào lên những củ sâm thực tế rất đặc biệt, thực sự cảm xúc này chỉ có người yêu nhân sâm, chọn nhân sâm để kinh doanh mới thấu hiểu được. Và tại sao trên thị trường giá của những củ sâm chất lượng lại rất cao, bởi vì đợi 6 năm tuổi rất lâu và công nuôi trồng thu hoạch của người nông dân thực sự rất vất vả.” – Anh Nguyễn Quốc Huy – Trưởng đoàn du lịch Koja Mart chia sẻ.

Tham quan nhà máy sản xuất nhân sâm

Trong hành trình “Enjoy Ginseng World” 6 ngày 5 đêm, đoàn Koja Mart có cơ hội tham quan nhà máy sản xuất nhân sâm tại Hàn Quốc để tìm hiểu về quy trình sản xuất các sản phẩm “vàng” từ nhân sâm.

Lãnh đạo nhà máy chia sẻ, nhà máy sử dụng những loại máy móc tiên tiến hàng đầu về sản xuất, có hệ thống cơ sở vật chất có giá trị lên tới hàng trăm triệu đô, mỗi quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên những sản phẩm chất lượng.

img 23963.jpg

Tất cả các sản phẩm đều phải tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và trải qua sàng lọc, đánh giá, thử nghiệm trước khi phân phối và có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, đoàn tham quan còn được được giới thiệu thêm các sản phẩm cao cấp như: thiên sâm củ khô, thiên sâm dát vàng...

“Sự tận tâm, chuyên nghiệp từ nhân lực đến hệ thống máy móc sản xuất nhân sâm tại Hàn Quốc đã để lại những trải nghiệm khó quên cho đoàn tham quan. Các thành viên của Koja Mart có cơ hội nâng cao kiến thức mới về lĩnh vực sức khỏe Hàn Quốc nói chung và các sản phẩm cao cấp từ nhân sâm nói riêng. 

Đây sẽ là bước đệm để đơn vị phát triển, cam kết mang lại các sản phẩm chất lượng cao, tiến tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt như triết lí mà Koja Mart luôn tâm niệm.”, đại diện Koja Mart bày tỏ.

Công ty CP thương mại Koja Mart

Trụ sở chính: 456 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 1518.

(Nguồn: Công ty CP thương mại Koja Mart)

Dùng chất cấm để sản xuất thực phẩm chức năng, một công ty bị xử phạt hơn 11 tỷ đồng

Hãng dược đền tiền cho người đi khám sau khi uống thực phẩm chức năng của Nhật

Người 32 tuổi có thận như cụ già sau khi dùng thực phẩm chức năng của Nhật

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/koja-mart-tri-an-dai-ly-bang-chuyen-di-han-quoc-dac-biet-2205568.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trải nghiệm thế giới nhân sâm cùng Koja Mart
POWERED BY ONECMS & INTECH