Trường đại học VinUni của ông Phạm Nhật Vượng công bố 3 "siêu thay đổi" trong kỳ tuyển sinh, GenZ "hóng" tin nhanh

12-11-2023 18:31|Hồ Nga

Trường đại học VinUni của ông Phạm Nhật Vượng vừa công bố thông tin về kỳ tuyển sinh năm học 2024-2025 với 3 điểm thay đổi “siêu” lớn.

Trường đại học VinUni vừa công bố thông tin về kỳ tuyển sinh năm học 2024-2025 với 3 điểm thay đổi “siêu” lớn so với các kỳ tuyển sinh trước đó.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất cho các sinh viên có ý định lựa chọn VinUni là đợt xét tuyển hồ sơ đầu tiên của Kỳ tuyển sinh sớm sẽ đóng vào ngày 15/11 tới đây. VinUni cũng thông báo thí sinh có thể đặt lịch hẹn tư vấn 1:1 với Ban Tuyển sinh để được nhận hướng dẫn từ A-Z về hồ sơ, quy trình xét duyệt, học bổng.

3 điểm "siêu thay đổi" trong kỳ tuyển sinh năm nay

Có 3 thay đổi lớn trong kỳ tuyển sinh năm nay mà trang chủ VinUni lưu ý đến ứng viên vào trường, bao gồm việc có thêm những ngành học mới, thêm quỹ học bổng và thời gian xét tuyển.

Thêm ngành học mới: Theo đó, năm 2024-2025, VinUni tuyển sinh đại học các khối ngành thuộc 4 viện, trong đó Viện khoa họa và giao dục khai phóng là ngành học mới với hệ đào tạo cử nhân các ngành truyền thông đa phương tiện, tâm ký học và kinh tế.

Các viện khác như Viện kinh doanh Quản trị; Viện Kỹ thuật và Khoa học Máy tính; Viện Khoa học Sức khỏe vẫn sẽ có các ngành đạo tạo trước đó.

Quỹ học bổng Chân trời mới: Điểm đặc biệt của mùa tuyển sinh năm nay là ngoài cơ hội chinh phục Học bổng Tài năng lên tới 100% học phí cùng trợ cấp sinh hoạt phí, thì với riêng Kỳ tuyển sinh sớm, VinUni sẽ trao 30 suất học bổng từ “Quỹ Học bổng Chân trời Mới” dành cho 30 ứng viên đầu tiên xuất sắc trúng tuyển nhập học, mỗi suất trị giá 50 triệu đồng (khấu trừ thẳng vào học phí học kỳ đầu tiên).

Cùng với đó, các ứng viên trúng tuyển tại vòng tuyển sinh đầu tiên còn có cơ hội nhận nhiều voucher hoặc các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Vingroup.

Công bố kết quả xét tuyển sau 1 tháng: Thay vì ngồi chờ “hết thanh xuân” để biết hướng đi tiếp theo của mình, bạn sẽ nhận kết quả về hồ sơ học bổng sau 1 tháng, hỗ trợ tài chính sau 2 tháng. Hội đồng xét tuyển sẽ lọc và tiến hành xét duyệt hồ sơ vào ngày 15 hàng tháng.

Dhhffj

VinUni - ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên

Với tổng đầu tư lên đến 6.500 tỷ đồng, trường Đại học VinUni chính thức đi vào hoạt động vào năm 2020 với cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao theo mô hình đại học tinh hoa, đào tạo và phát triển nhân tài cho tương lai.

Thông tin từ Vingroup cho biết tổng số vốn này gồm 2 phần: 3.500 tỷ chi đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và 3.000 tỷ dành để cấp học bổng tài năng, hỗ trợ tài chính cho sinh viên cũng như bù lỗ vận hành cho 10 năm đầu tiên. Đây được xem là một trong những trường đại học đẹp nhất Việt Nam.

Đại học VinUni của ông Phạm Nhật Vượng công bố 3

VinUni sở hữu cho mình thư viện kỹ thuật số có diện tích lên tới 4.000m2. Thư viện tại Đại học VinUni được lấy cảm hứng và thiết kế dựa theo cấu trúc của thư viện mở Yonsei - một trong những thư viện nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Ngoài khu nghiên cứu học tập hiện đại, VinUni còn sở hữu khu thể thao hơn 4.000m2 giúp sinh viên có thể nâng cao thể chất, thư giãn sau những giờ học.

Vingroup cho biết VinUni là đại học tư thục hoạt động không vì lợi nhuận - cam kết dành toàn bộ 100% lợi nhuận thu được nếu có (từ nguồn học phí, hiến tặng, thương mại hóa nghiên cứu…sau khi trừ đi mọi chi phí hoạt động) cho các hoạt động tái đầu tư để liên tục nâng cấp và phát triển hệ thống. Nhiều người vẫn quen gọi VinUni là đại học của ông Phạm Nhật Vượng vì VinUni gắn liền với hệ sinh thái Vingroup (VIC).

Mục tiêu của VinUni là trở thành 1 trong 50 trường Đại học trẻ hàng đầu thế giới. Vì vậy, ngay từ khi khởi sự, VinUni đã hợp tác chặt chẽ với hai trường Đại học tinh hoa hàng đầu thế giới là Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania.

Với những trang thiết bị hiện đại, khuôn viên rộng lớn, chương trình học với các giáo sư hàng đầu Thế giới, chuyện học phí của VinUni cũng được các sinh viên nhắc tới nhiều. Do vậy việc "đi săn" học bổng là điều các sinh viên rất mong muốn.

Với điểm mới của kỳ tuyển sinh năm nay, cơ hội được nhận học bổng của sinh viên lại càng tăng thêm, các genZ hiện đang sục sôi, nộp hồ sơ và chờ kết quả.

Đầu tư đến 6.500 tỷ, trường Đại học tinh hoa của ông Phạm Nhật Vượng sàng lọc gắt gao cỡ nào?

Ngôi trường đại học duy nhất ở Việt Nam được xếp hạng thế giới lĩnh vực Giáo dục, sở hữu đô thị đại học 25.000 tỷ lớn nhất cả nước

Ngôi chùa có tượng Phật Ngọc nguyên khối 3,5 tấn lớn nhất Việt Nam được Vingroup cung tiến, là trường Đại học Phật Giáo đầu tiên của cả nước

Quy mô trường đại học hơn 25.000 tỷ có khuôn viên lớn nhất Việt Nam: Diện tích rộng gấp đôi quận Hoàn Kiếm, có thể đón 60.000 sinh viên cùng lúc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dai-hoc-vinuni-cua-ong-pham-nhat-vuong-cong-bo-3-sieu-thay-doi-genz-hong-tin-nhanh-210437.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trường đại học VinUni của ông Phạm Nhật Vượng công bố 3 "siêu thay đổi" trong kỳ tuyển sinh, GenZ "hóng" tin nhanh
POWERED BY ONECMS & INTECH