Từng đầu tư vào Foodmap, Dat Bike... quỹ đầu tư mạo hiểm Singapore tiếp tục rót 1 triệu USD vào nền tảng chăm sóc khách hàng trên Zalo

10-04-2024 15:12|Thảo Đan

Trong lần rót vốn cho nền tảng chăm sóc khách hàng trên Zalo tại Việt Nam, quỹ đầu tư mạo hiểm Singapore này đóng vai trò dẫn dắt các nhà đầu tư khác.

Ngày 9/4, nền tảng chăm sóc khách hàng giúp gia tăng doanh số hàng đầu Việt Nam CNV công bố gọi vốn thành công 1 triệu USD cho vòng hạt giống được dẫn dắt bởi quỹ đầu tư mạo hiểm Wavemaker Partners (Singapore) và các nhà đầu tư khác.

Wavemaker Partners được thành lập năm 2015 ở Singapore, tập trung đầu tư vào các doanh nghiệp ứng dụng khoa học công nghệ ở Mỹ và khu vực Đông Nam Á.

Ở Việt Nam, Wavemaker Partners được biết đến qua các thương vụ đầu tư vào Foodmap, Dat Bike, Vigo Retail, MindX…

Đại diện CNV, Wavemaker Partners, và NextPay tại buổi lễ ký kết hợp đồng đầu tư

Quỹ đóng vai trò như chất xúc tác cho sự thay đổi, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm cơ hội thâm nhập thị trường và tạo ra giá trị thật có tính sáng tạo cao. Lĩnh vực quỹ đầu tư tập trung chủ yếu vào công nghệ quảng cáo, công nghệ ứng dụng trong tài chính và giải pháp cho doanh nghiệp. Trong lần rót vốn này, Wavemaker Partners đóng vai trò dẫn dắt các nhà đầu tư khác.

Nền tảng chăm sóc khách hàng CNV (tiền thân là CNV Loyalty) được thành lập vào năm 2020 bởi ông Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa, là nhà cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây tại Việt Nam thông qua mô hình SaaS (phần mềm như một dịch vụ). Tháng 9/2020, Công ty cổ phần NextPay cũng đầu tư 11 tỷ đồng vào CNV Loyalty.

>> Người dùng Việt chuộng Zalo, Viber, rời xa gọi thoại, nhắn tin

Giải pháp của công ty giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam chăm sóc - bán hàng cho những khách hàng cũ, đại lý, nhà phân phối hoặc cung cấp công nghệ để các doanh nghiệp triển khai bán hàng thông qua mô hình tiếp thị liên kết ngay trên nền tảng Zalo. Hoạt động này giúp doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng doanh thu bền vững.

Mô hình giải pháp vận hành đơn hàng trên Zalo của CNV

Giám đốc Đầu tư của Wavemaker Partners Việt Nam, bà Phương Trần cho biết, quỹ hợp tác với CNV để dẫn đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và giúp hàng triệu doanh nghiệp Việt Nam đạt kết quả kinh doanh đột phá. Điều này được thực hiện thông qua việc bán hàng và thu hút khách hàng bằng các giải pháp mà CNV mang lại như: Zalo mini app, CDP được triển khai nhanh chóng nhờ vào mô hình SaaS.

Ông Nguyễn Tuấn Phú, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành CNV cho biết, với số vốn huy động được, công ty sẽ tập trung phát triển sản phẩm và mở rộng đội ngũ.

Mục tiêu của CNV trong năm nay là trở thành nền tảng chăm sóc khách hàng và bán hàng no-code, giúp các doanh nghiệp triển khai các chiến dịch và tạo ra bất kỳ tính năng nào mà không cần code, từ đó rút gọn thời gian từ ý tưởng đến thực thi các chiến dịch chăm sóc khách hàng hay bán hàng cho các khách hàng cũ nhanh chóng.

CNV có nhiều sáng kiến trong việc đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu với chi phí đầu tư hấp dẫn. Tổng kinh phí đầu tư cho giải pháp này chưa đến 1.000 USD, với mức phí sử dụng từ 2 USD một ngày.

Trước khi được Wavemaker Partners đầu tư, giải pháp chăm sóc khách hàng của CNV đã giúp các doanh nghiệp D2C, B2B, B2C tạo ra 96.000 đơn hàng giao hàng thành công thông qua nền tảng Zalo mini app, mang về doanh số 30 triệu USD cho khách hàng trong năm 2023. Đều này giúp công ty trở thành đối tác cung cấp giải pháp chính thức của Zalo mini app.

>> Một số nhóm đối tượng được đề xuất thêm để tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc

Viettel Post lên kế hoạch khai thác 12 đoàn tàu đường sắt nội địa Bắc Nam và liên vận Việt – Trung

VNPT đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục hơn 59.000 tỷ đồng, chuẩn bị triển khai thương mại hóa 5G

Một quỹ đầu tư bán sạch 10 mã bluechip trong danh mục, ưu tiên ‘cash is king’

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/tung-dau-tu-vao-foodmap-dat-bike-quy-dau-tu-mao-hiem-singapore-tiep-tuc-rot-1-trieu-usd-vao-nen-tang-cham-soc-khach-hang-tren-zalo-230135.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Từng đầu tư vào Foodmap, Dat Bike... quỹ đầu tư mạo hiểm Singapore tiếp tục rót 1 triệu USD vào nền tảng chăm sóc khách hàng trên Zalo
POWERED BY ONECMS & INTECH