Thế giới

Ukraine liên tiếp tấn công sâu vào lãnh thổ Nga, UAV lao thẳng vào chung cư rồi nổ tung khiến người dân nhập viện

Đào Doãn 26/08/2024 - 15:02

Một video được đăng trên Telegram vừa ghi lại hình ảnh máy bay không người lái của Ukraine tấn công tòa nhà chung cư 38 tầng ở Saratov, một thành phố có 950.000 dân ở phía Tây nước Nga.

Hãng RT đưa tin, vào rạng sáng ngày 26/8, máy bay không người lái (UAV) cảm tử của Ukraine đã lao vào tòa nhà cao tầng ở vùng Saratov của Nga và phát nổ ngay sau đó.

Ukraine liên tiếp tấn công sâu vào lãnh thổ Nga, UAV lao thẳng vào chung cư rồi nổ tung khiến người dân nhập viện - ảnh 1
Máy bay không người lái (UAV) cảm tử của Ukraine đã lao vào tòa nhà cao tầng ở vùng Saratov của Nga

Roman Busargin, Thống đốc vùng Saratov cho biết lực lượng phòng không Nga đã đáp trả cuộc tấn công này, tuy nhiên, "các mảnh vỡ của UAV” đã rơi trúng một số tòa nhà ở thành phố Saratov và Engels.

Cụ thể, một video được đăng trên Telegram đã ghi lại hình ảnh máy bay không người lái tấn công tòa nhà chung cư 38 tầng ở Saratov, một thành phố có 950.000 dân ở phía Tây nước Nga.

Ukraine liên tiếp tấn công sâu vào lãnh thổ Nga, UAV lao thẳng vào chung cư rồi nổ tung khiến người dân nhập viện - ảnh 2
Máy bay không người lái của Ukraine tấn công tòa nhà chung cư 38 tầng ở Saratov

Sự việc này đã khiến 2 người phải nhập viện trong tình trạng bị bỏng và bị thương do trúng mảnh vỡ UAV, theo kênh tin tức SHOT trên Telegram. Thống đốc Busargin sau đó cũng xác nhận, một phụ nữ đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Chưa hết, một UAV khác đã đâm vào khu chung cư ở Engels khiến nhiều ô tô bị hư hại vì các mảnh vỡ. Một UAV đã bị bắn hạ ở khu vực này, theo Thống đốc vùng Bryansk, Aleksandr Bogomaz.

Đáng chú ý, các cuộc tấn công của Ukraine vào lãnh thổ Nga đã liên tiếp diễn ra trong những tuần gần đây, RT đưa tin.

Theo RT

>> Moscow bị nhiều UAV tập kích, Ukraine hé lộ số vũ khí ‘khủng’ của Nga bị bắn hạ

Tổng thống Ukraine nêu tác dụng bước đầu của chiến dịch đột kích vùng biên Nga

Ông Kim Jong Un thị sát cuộc thử nghiệm UAV cảm tử của Triều Tiên

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/ukraine-lien-tiep-tan-cong-sau-vao-lanh-tho-nga-uav-lao-thang-vao-chung-cu-roi-no-tung-khien-nguoi-dan-nhap-vien-125932.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ukraine liên tiếp tấn công sâu vào lãnh thổ Nga, UAV lao thẳng vào chung cư rồi nổ tung khiến người dân nhập viện
POWERED BY ONECMS & INTECH