Tài chính Ngân hàng

Ưu đãi lãi suất cho vay, LPBank tiếp sức doanh nghiệp bứt tốc cuối năm

P.V 27/10/2024 - 09:05

Để hỗ trợ doanh nghiệp tái thiết sản xuất, bứt tốc kinh doanh trong những tháng cuối năm, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) triển khai chương trình “Tiếp sức vốn vay – Lãi suất trao tay”, tổng hạn mức lên đến 3.000 tỷ đồng, lãi suất vay chỉ từ 5,0%/năm.

Ưu tiên các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời

Bước vào quý 4, các doanh nghiệp đều tập trung tăng cường sản xuất, kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra từ đầu năm. Tuy nhiên, sau ảnh hưởng của thiên tai, hoạt động sản xuất, kinh doanh tại nhiều doanh nghiệp vẫn gặp không ít khó khăn. Chị Kim Ngân, chủ một doanh nghiệp vật liệu xây dựng tại Hải Phòng vẫn chưa hết lo lắng khi gần một tháng trôi qua kể từ ngày bão số 3 đổ bộ, văn phòng, nhà kho, máy móc, hàng hóa của công ty chị đều bị hư hỏng, thiệt hại ước tính lên đến gần 500 triệu đồng. Gánh nặng càng đè lên vai doanh nghiệp khi những tháng cuối năm đang cận kề, trong khi chi phí sửa chữa, vốn lưu động đều eo hẹp, khiến việc khôi phục sản xuất gặp vô vàn khó khăn.

Theo các chuyên gia, mức độ phục hồi của doanh nghiệp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có sự chung tay của cộng đồng và hiệu quả của các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. Đặc biệt, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 103/CĐ-TTg ngày 07/10/2024 về hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh cuối năm 2024 và những năm tiếp theo. Trong đó, Thủ tướng cũng giao Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục tiết giảm chi phí, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để giảm mặt bằng lãi suất cho vay, thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, tập trung vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhất là các lĩnh vực ưu tiên, các ngành mang tính động lực tăng trưởng cho nền kinh tế.

LPBank cùng doanh nghiệp bứt tốc cuối năm

 Ưu đãi lãi suất cho vay, LPBank tiếp sức doanh nghiệp bứt tốc cuối năm ảnh 1
Từ nay đến hết 31/12/2024, LPBank triển khai chương trình “Tiếp sức vốn vay – Lãi suất trao tay” với tổng hạn mức đến 3.000 tỷ đồng, lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 5,0%/năm.

Luôn bám sát chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, phục hồi sản xuất kinh doanh, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục triển khai chương trình “Tiếp sức vốn vay – Lãi suất trao tay”, kéo dài từ nay đến hết 31/12/2024. Đây là một trong những gói tín dụng hấp dẫn, tổng hạn mức đến 3.000 tỷ đồng, đảm bảo cung cấp đủ nguồn lực tài chính cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và đầu tư.

Một trong những điểm nổi bật của chương trình là mức lãi suất cho vay ưu đãi. Theo đó, với doanh nghiệp vay vốn bằng VND, lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,0%/năm, đối với các doanh nghiệp có nhu cầu vay USD, lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 5,0%/năm. Thời gian được hưởng ưu đãi của chương trình kéo dài lên đến 6 tháng.

Bên cạnh đó, để giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay kịp thời và hiệu quả, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ, thường gặp khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ vay vốn, LPBank đã tối giản hóa các quy trình và thủ tục để giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Trong nhiều năm qua, LPBank luôn thể hiện rõ vai trò là đối tác đồng hành tin cậy, uy tín để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp trong tiếp cận các nguồn vốn vay ưu đãi mở rộng sản xuất kinh doanh. Riêng trong năm 2024, LPBank cũng liên tục triển khai các chương trình cho vay ưu đãi lãi suất cố định đối với khách hàng doanh nghiệp vay vốn sản xuất kinh doanh ngắn hạn, khách hàng xuất nhập khẩu với quy mô 9.000 tỷ đồng... với mức lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm. Kết quả hiện tại đã có gần 900 khách hàng của LPBank được hưởng lợi từ các chương trình này.

Có thể nói, các chương trình ưu đãi của LPBank đã hỗ trợ thiết thực rất nhiều cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, đã và đang lan toả mạnh mẽ trên toàn quốc, góp phần khôi phục sản xuất kinh doanh và thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Với lợi thế là một trong những Ngân hàng có mạng lưới rộng lớn tại 63 tỉnh thành trên cả nước, LPBank đã và đang nỗ lực mang tới nhiều giải pháp tài chính cho cộng đồng doanh nghiệp. Đồng thời, với sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ khi liên tục cải tiến quy trình để tối giản hồ sơ, thủ tục vay vốn, LPBank sẵn sàng tiếp nhận, giải quyết mọi thắc mắc, giúp doanh nghiệp tự tin phát triển.

Để tiếp cận nguồn vốn hiệu quả, an toàn và linh hoạt ở bất kỳ đâu, doanh nghiệp có thể liên hệ Chi nhánh/Phòng Giao dịch của LPBank trên toàn quốc để được hỗ trợ. Hoặc liên hệ qua hotline: *8668 và Tổng đài CSKH 24/7: 1800 57 77 58/ 02462 668 668.

LPBank lãi ấn tượng trong quý III/2024, CTCK liên quan là quán quân tăng trưởng

Lợi nhuận 9 tháng đầu năm của LPBank tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Theo tienphong.vn
https://tienphong.vn/uu-dai-lai-suat-cho-vay-lpbank-tiep-suc-doanh-nghiep-but-toc-cuoi-nam-post1685959.tpo
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Ưu đãi lãi suất cho vay, LPBank tiếp sức doanh nghiệp bứt tốc cuối năm
    POWERED BY ONECMS & INTECH