Veloz Cross có giá bán mới hấp dẫn từ tháng 3

20-03-2024 09:09|PV

Mẫu MPV gia đình được hãng xe Nhật Bản giảm tới 38 triệu đồng trong đợt điều chỉnh giá mới nhất cùng nhiều mẫu xe khác.

Cụ thể, phiên bản CVT giảm 20 triệu đồng từ 658 triệu xuống còn 638 triệu đồng; phiên bản cao cấp CVT Top được giảm 38 triệu từ 698 triệu xuống 660 triệu đồng, mức giá này đã bao gồm phí VAT (10%). Mức giá mới thấp hơn sẽ giúp chi phí lăn bánh của xe giảm, nhằm tăng sức hút đối với khách hàng mua xe trong thời gian sắp tới.

Sở hữu nhiều điểm mạnh và có hiệu năng sử dụng tốt so với giá thành của xe, Veloz Cross được nhiều khách hàng gia đình và dịch vụ lựa chọn. 

image001.jpg

Gia đình anh Hoàng Anh sử dụng Veloz Cross được 2 năm cho việc di chuyển hàng ngày với quãng đường khoảng 40km và đi về quê nội ngoại. Vì nhà có 3 em bé nên anh cần một chiếc MPV đủ rộng cho gia đình và trong tầm giá khoảng 700 triệu. Thời điểm 2 năm trước, anh cũng tìm kiếm và đọc nhiều thông tin tham khảo, sau khi cân nhắc về nhu cầu, khoảng giá và đặt an toàn lên hàng đầu, anh đã chọn Veloz Cross CVT Top. Anh Hoàng Anh chia sẻ: “Nhà tôi 5 thành viên ngồi hàng 2 và 3 thoải mái, đi về quê nội tận Đà Nẵng không mệt mỏi. Veloz Cross cũng tiết kiệm nhiên liệu và bảo dưỡng thì rất nhàn, cứ ra đại lý theo lịch đặt sẵn là nhân viên làm cho, chi phí rất rẻ”. 

Kể từ khi ra mắt ở Việt Nam, Veloz Cross được đánh giá là mẫu xe có hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc. Toyota Việt Nam trang bị cho xe hệ thống 6 túi khí gồm túi khí cho 2 ghế phía trước, túi khí hông và túi khí rèm, đây là một điểm ít thấy trong tầm giá của xe. Các tính năng an toàn khác trên xe bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM); Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA); Hệ thống cân bằng điện tử (VSC); Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC); Camera hỗ trợ đỗ xe và Cảm biến hỗ trợ đỗ xe. 

Phiên bản cao cấp Top CVT được trang bị thêm gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm: Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo lệch làn đường (LDA); Đèn chiếu xa tự động (AHB); Kiểm soát vận hành chân ga (PMC) và Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA) giúp khách hàng an tâm di chuyển trong các hành trình.

image002.jpg

Cũng giống như các xe Toyota khác, Veloz Cross mang đến cảm giác yên tâm cho người sử dụng nhờ vào sự bền bỉ và tin cậy. Theo chia sẻ của nhiều lái xe dịch vụ, Veloz Cross hiếm khi hỏng vặt, chi phí bảo dưỡng, nuôi xe thuộc loại rẻ so với phân khúc, phụ tùng luôn sẵn có và rẻ. Đối với nhóm khách hàng sử dụng xe làm “cần câu cơm”, đây là một điểm mạnh vì nhu cầu sử dụng xe cường độ cao và liên tục.

Lần điều chỉnh giá bán vào đầu tháng 3 vừa qua được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong sự kiện Toyota Carnival vào ngày 16-17/3 vừa qua, anh Đoàn Cường, một trong những khách hàng đăng ký lái thử Veloz Cross chia sẻ: “Gia đình tôi nhắm Veloz Cross đã lâu bởi các tính năng an toàn đầy đủ, dịch vụ bảo dưỡng ở đại lý nhanh và rất yên tâm. Vừa rồi được đại lý thông báo giá giảm nên tôi đã đặt cọc chờ nhận xe. Giá mới giúp gia đình tiết kiệm được một khoản kha khá. Nhân dịp có sự kiện lái thử tôi cũng đăng ký trải nghiệm Veloz Cross, chạy thử các bài test để có cảm nhận chân thực hơn về xe”.

image003.jpg

Với anh Đoàn Cường cũng như nhiều khách hàng khác có nhu cầu mua xe nhưng còn đắn đo về giá lăn bánh thì chính sách giá mới của Toyota dành cho Veloz Cross đã giúp “cởi’ nút thắt và đắn đo trong lòng. Theo nhiều khách hàng, việc giảm giá niêm yết của Toyota giúp người dùng hưởng lợi kép, không chỉ giúp giá chiếc xe hấp dẫn hơn mà còn giúp giá lăn bánh của xe thấp hơn khi tiền nộp phí trước bạ giảm hẳn. 

Được biết, bên cạnh Veloz Cross, Toyota còn giảm giá nhiều mẫu xe khác bao gồm: Vios, Yaris Cross, Raize, Fortuner và thông báo sự trở lại của Hilux vào quý II.

Thông tin chi tiết khách hàng xem thêm tại: https://www.toyota.com.vn/

Lệ Thanh

Xe điện thoái trào: Toyota sắp lấy lại ngôi vương từ Tesla, trở thành hãng xe giá trị nhất thế giới

Lộ diện 2 hãng ô tô ngoại 'góp' 50% ngân sách cho tỉnh 'bé hạt tiêu' sắp lên TP trực thuộc Trung ương

Toyota Camry 2.4G đời 2011 giá 360 triệu: Rẻ đẹp nhưng kén khách

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/xe-veloz-cross-co-gia-ban-moi-hap-dan-tu-dau-thang-3-2261353.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Veloz Cross có giá bán mới hấp dẫn từ tháng 3
POWERED BY ONECMS & INTECH