Việt Nam là điểm đến hấp dẫn hàng đầu của sinh viên quốc tế

07-04-2024 06:29|Hải Yến

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Lonely Planet đã đề xuất 10 điểm đến hấp dẫn hàng đầu của sinh viên quốc tế và Việt Nam giữ vị trí thứ 5.

Lonely Planet nhận định, với phong cảnh đẹp và khí hậu ấm áp, giá cả phải chăng, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn hàng đầu của sinh viên quốc tế.

Lễ tốt nghiệp đánh dấu việc hoàn thành chương trình học và cũng là thời điểm bắt đầu giai đoạn tiếp theo của cuộc đời mỗi sinh viên. Vì vậy, sinh viên thường có nhu cầu đi du lịch và tìm kiếm một điểm đến mới để tận hưởng kỳ nghỉ ngay sau khi tốt nghiệp.

Kỳ nghỉ tại Việt Nam sẽ mang lại cơ hội cho các sinh viên quốc tế rời khỏi vùng an toàn của mình để khám phá một thế giới mới. Đến với Hà Nội, du khách sẽ ấn tượng với khung cảnh sầm uất của đường phố, hay các hàng quán nườm nượp khách qua lại.

Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội

Phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội

Phố đường tàu

Phố đường tàu

Tham quan vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, du khách có thể đi du thuyền chiêm ngưỡng những hòn đảo đá vôi khổng lồ với muôn hình vạn trạng, tận hưởng không khí đất trời tươi sáng với những làn gió biển mát lành.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Ghé thăm TP. HCM nhộn nhịp, các tín đồ du lịch đừng quên dạo quanh các khu chợ truyền thống, hay dừng chân tham quan những ngôi đền, chùa, miếu cổ kính.

Phố đi bộ Bùi Viện, TP. HCM

Phố đi bộ Bùi Viện, TP. HCM

Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Một trong những trải nghiệm đặc biệt thú vị khi đến với miền Nam chính là du ngoạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long, xuôi theo từng con kênh nhỏ rợp bóng cây cối sum suê và tham quan những khu chợ nổi trên sông nổi tiếng tại đây.

>> Việt Nam lọt top những điểm đến tốt nhất cho phái nữ du lịch bụi trong năm 2024

Việt Nam có ‘viên ngọc ẩn’ vừa lọt top đề xuất điểm đến hấp dẫn nhất châu lục

Ghế nhựa hàng bia 'huyền thoại' ở Việt Nam lọt top 25 chiếc ghế tiêu biểu nhất thế kỷ

Cận cảnh cơ ngơi hoành tráng giữa lòng phố cổ Hà Nội của 'đại gia ngầm' showbiz Việt có biệt phủ 5.000m2 lọt top thế giới

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/viet-nam-la-diem-den-hap-dan-hang-dau-cua-sinh-vien-quoc-te-d119791.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Việt Nam là điểm đến hấp dẫn hàng đầu của sinh viên quốc tế
POWERED BY ONECMS & INTECH