Việt Nam sẽ là nơi tổ chức diễn đàn và triển lãm quốc tế về đô thị thông minh Châu Á năm 2022

24-05-2022 22:25|Nam An

Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đô thị thông minh châu Á năm 2022 là một trong những sự kiện chuyên ngành lớn nhất về smart city trong khu vực.

Được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các Bộ, ngành hữu quan, Hội Truyền thông số Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số sẽ phối hợp cùng các cơ quan quốc tế tổ chức Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Đô thị thông minh châu Á (SMARTCITY ASIA 2022).

Sự kiện này sẽ được tổ chức trong 3 ngày, từ 26-28/5 tới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn SECC (TP.HCM).

Triển lãm Smart city Châu Á là sự kiện thường niên của ngành công nghệ số, đô thị thông minh, ứng dụng trong lĩnh vực nhà ở và xây dựng, an ninh thông tin, tòa nhà thông minh, giao thông thông minh, sản xuất thông minh.

Đây sẽ là nơi giới thiệu các công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ số và đô thị thông minh, các thiết bị số hoá nhà thông minh (AI, IOT, Blockchain, VR/AR, 3D). Tại triển lãm cũng sẽ có khu vực trưng bày trải nghiệm vũ trụ ảo Metaverse.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/viet-nam-se-la-noi-to-chuc-dien-dan-va-trien-lam-quoc-te-ve-do-thi-thong-minh-chau-a-nam-2022-116134.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Việt Nam sẽ là nơi tổ chức diễn đàn và triển lãm quốc tế về đô thị thông minh Châu Á năm 2022
POWERED BY ONECMS & INTECH