Doanh nghiệp

VinFast lên kế hoạch trở thành hãng xe có nhiều xưởng dịch vụ nhất Việt Nam

Quang Dương 25/10/2024 - 22:21

Từ nay đến cuối năm 2024, VinFast sẽ khai trương thêm 150 xưởng dịch vụ mới, tập trung tại các địa phương có lượng xe điện lưu hành lớn.

Mới đây, VinFast vừa vươn lên trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 9, đạt doanh số kỷ lục với hơn 9.300 xe ô tô điện được bàn giao.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sửa chữa, bảo dưỡng và nâng cao trải nghiệm khách hàng, VinFast đang lên kế hoạch mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên trong năm nay.

Cụ thể, từ nay đến cuối năm 2024, hãng sẽ khai trương thêm 150 xưởng dịch vụ mới, tập trung tại các địa phương có lượng xe điện lưu hành lớn như Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Khánh Hòa…

VinFast lên kế hoạch trở thành hãng xe có nhiều xưởng dịch vụ nhất Việt Nam
VinFast vừa vươn lên trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 9

>> VinFast tung mẫu xe điện thứ 3 tại Philippines chỉ sau 5 tháng gia nhập thị trường

Đồng thời, VinFast sẽ tái cấu trúc các xưởng hiện có, nhằm đảm bảo mạng lưới dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh thành, hướng đến vị thế là hãng xe có hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất cả nước vào cuối năm nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, VinFast và đối tác GSM còn đẩy mạnh hợp tác với các xưởng dịch vụ tại địa phương để hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng cho đội xe dịch vụ Xanh SM và các đối tác.

Tháng 9 vừa qua, GSM đã thành lập liên doanh MeKong Xanh SM với thương hiệu Mê Kông Xanh của Tập đoàn Mai Linh, hướng đến việc phát triển chuỗi sửa chữa ô tô với quy mô 99 xưởng trong thời gian tới.

Ngoài ra, GSM đã ký hợp đồng với 60 xưởng dịch vụ đối tác trên cả nước, cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cho dàn xe taxi điện Xanh SM và các tài xế Xanh SM Platform, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn của doanh nghiệp.

Vì vậy trong thời gian tới, mạng lưới xưởng dịch vụ sửa chữa của VinFast và GSM dự kiến sẽ đạt hơn 300 cơ sở trên toàn quốc, đảm bảo dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa đầy đủ cho mọi chủ xe điện VinFast.

>> Vì sao hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn tuyển 2.000 tài xế nữ?

Én Vàng Taxi trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi sẽ tăng số lượng xe VinFast lên 1.500 chiếc, trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinfast-len-ke-hoach-tro-thanh-hang-xe-co-nhieu-xuong-dich-vu-nhat-viet-nam-256047.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    VinFast lên kế hoạch trở thành hãng xe có nhiều xưởng dịch vụ nhất Việt Nam
    POWERED BY ONECMS & INTECH