Sản phẩm này được sản xuất với tỷ lệ nội địa hóa trên 50%, có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước như Lilama 18, Vinalift và CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Tân Cảng.
Skoda Slavia bản tiêu chuẩn được định hướng đến nhóm khách hàng chạy dịch vụ, vì vậy khoang nội thất được tối giản, cắt giảm nhiều tiện nghi so với phiên bản cao cấp nhằm tối ưu chi phí và đảm bảo tính thực dụng.
Liên doanh dự kiến sẽ đóng vai trò là đơn vị trung gian, thu hút các giao dịch dịch vụ logistics cho hàng hóa từ Trung Quốc sang thị trường nội địa Thái Lan và ngược lại.
VinFast vừa ký kết với 4 đối tác tại Philippines để triển khai hơn 100 xưởng dịch vụ chính hãng trong năm 2025. Động thái này đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái xe điện tại Đông Nam Á.